ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟอร์มคงเส้นคงวา! ทูเคิ่ลลุ้น รือดิเกอร์ ขยายสัญญากับเชลซี

18 กันยายน 2564, 14:32 น.  ·  269


ฟอร์มคงเส้นคงวา! ทูเคิ่ลลุ้น รือดิเกอร์ ขยายสัญญากับเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ชาวเยอรมัน เผย อยากให้ กองหลังชาติเดียวกันขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็นสโมสรสามารถหาทางออก และจับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้

รือดิเกอร์ เป็นกำลังสำคัญของทัพ "สิงห์บลูส์" มาตลอด นับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นครบทุกนาทีให้กับสโมสรอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน รือดิเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเชื่อกันว่า เจ้าตัวหวังที่จะย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า กระนั้น ทูเคิ่ล ต้องการที่จะเห็น ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ซึ่งเชื่อว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ช่วย เชลซี ต่อไป

"ผมหวังว่า พวกเขาจะสามารถหาทางออกได้ แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องระหว่างโค้ช, นักเตะ และความต้องการของเราเท่านั้น แต่มันขึ้นอยู่กับสโมสร, ตัวนักเตะ และ เอเย่นต์ ด้วย"

"เขายอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มดีแบบคงเส้นคงวา, เยือกเย็น และมีความมุ่งมั่นสูง ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวดี แต่บางครั้งนักเตะคงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเรา" อดีตกุนซือเปแอสเช กล่าว


อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด