ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟอร์มดีมีรางวัล! อินเตอร์จับดิมาร์โกต่อสัญญายาวไปอีก 5 ปี

24 ธันวาคม 2564, 13:52 น.  ·  344


ฟอร์มดีมีรางวัล! อินเตอร์จับดิมาร์โกต่อสัญญายาวไปอีก 5 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟลูแบ็กตัวเก่งของทัพ "งูใหญ่" ได้รับการขยายสัญญากับทีมออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2026 เรียบร้อย พร้อมประกาศชัด ตนเป็นแฟนบอล อินเตตอร์ มิลานตั้งแต่เด็ก

  อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เฟเดริโก้ ดิมาร์โก แบ็กซ้ายจอมบุกเลือดมะกะโรนี จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 เรียบร้อย

ดิมาร์โก ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ อินเตอร์ และอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ กลายเป็นขุนพลคนสำคัญของทีมยุคกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 2 ประตู หลังจากที่ถูกปล่อยตัวให้หลายสโมสรยืมใช้งานนับตั้งแต่ปี 2016 เริ่มจาก อัสโคลี่, เอ็มโปลี, ซิยง, ปาร์ม่า และล่าสุดฤดูกาลที่แล้วกับ เฮลลาส เวโรน่า

"ผมเข้าชมเกมของ อินเตอร์ ที่สนามตั้งแต่อายุ 2 ขวบ" ดิมาร์โก เปิดใจ "สำหรับผมแล้ว เสื้อของทีมๆ นี้มันไม่เหมือนกับทีมอื่น ผมเป็นชาวอินเตอริสต้ามาตั้งแต่เกิด แม้แต่ตอนที่ผมเล่นให้ เวโรน่า แบบยืมตัว แฟนๆ ก็ขอร้องให้ผมกลับมา ผมรู้สึกเป็นที่รักของคนที่นี่"

ทั้งนี้ ดิมาร์โก ลงเล่นนัดแรกให้ อินเตอร์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ปี 2014 ในวัย 17 ปี โดยเป็นการลงสนามตัวสำรอง (แทน ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ) ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เจอกับ คาราบัก


เฟเดริโก้ ดิมาร์โก อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด