ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟอร์มมันได้!! แมนยู เปลี่ยนทิศเล็งเสริมแข้ง วิลล่า ผนึกความแกร่ง

19 มีนาคม 2564, 14:33 น.  ·  176


ฟอร์มมันได้!! แมนยู เปลี่ยนทิศเล็งเสริมแข้ง วิลล่า ผนึกความแกร่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ยังหานักเตะตำแหน่งนายทวารคนใหม่ เพื่อมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายหลักในเวลานี้ก็คือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ แอสตัน วิลล่า เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของสื่อดังอย่าง ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้ากระชากตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ แอสตัน วิลล่า เพื่อแทนที่ ดาบิด เด เคอา กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน โรเมโร่ มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมมาตลอดจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และทำให้เขามีโอกาสได้ย้ายไปเล่นที่อื่นแบบฟรีเอเจนต์ ส่วนทางด้าน เด เคอา ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนกันยายน 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 375,000 ปอนด์ (ราว 14.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จนกระทั่งจบฤดูกาล 2022/2023 แต่ฟอร์มของเจ้าตัวค่อนข้างน่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสจะโดน ดีน เฮนเดอร์สัน โกลเลือดผู้ดี ยึดตำแหน่งมือ 1 ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารคาดหวังว่า เฮนเดอร์สัน จะรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา นั่นทำให้มีรายงานว่า ปีศาจแดง พยายามมองหาโกลคนใหม่ โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ มาร์ติเนซ โดย นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ วัย 28 ปี ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) มาเล่นกับ วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเก็บ 14 คลีนชีตจากการเฝ้าเสา 27 เกมลีกในฤดูกาลนี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ