ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟอร์มยังแรง!! กุนซือเทโร ออกโรงชมแข้งซีเนียร์เกมทุบ เมืองทอง

3 มีนาคม 2564, 13:14 น.  ·  147


ฟอร์มยังแรง!! กุนซือเทโร ออกโรงชมแข้งซีเนียร์เกมทุบ เมืองทอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ธีรเทพ วิโนทัย และ ดราแกน บอสโควิช ในเกมที่เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวานนี้

 ทั้งนี้ กุนซือใหญ่ของ โปลิศ เทโร เพิ่งจะพาลูกทีมบุกไปคว้า 3 คะแนนถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวานนี้ โดยหลังเกมทางด้าน โค้ชอ้น ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ธีรเทพ วิโนทัย และ ดราแกน บอสโควิช ที่เจ้าตัวส่งลงบู๊ในแดนหน้า ก่อนที่ทั้งคู่จะเล่นได้อย่างโดดเด่น และช่วยกันทำคนละประตู ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น. ที่ สนามบุณยะจินดา

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอ้น” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “วันนี้ดีใจที่เหมือนเราได้ 3 แต้มที่นี่”

“แต่จริงๆเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่างเมืองทองฯที่ช่วงนี้สภาพความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ก็คิดว่ามาได้แต้มเดียวก็ดีใจแล้ว แต่วันนี้ต้องชมลูกทีมทุกคนที่พยายามเต็มที่ได้ 3 แต้ม ดีใจกับน้องๆทุกคนด้วย”

“ลีซอ โบเล่ หรือผู้เล่นที่เป็นซีเนียร์ของทีม ทุกคนผมมองว่า เหมือนใช้ภาษาฟุตบอลพูดกัน”

“จริงๆลีซอมาที่นี่เหมือนทุกคนถามตลอดว่า เขาสองคนอายุเยอะมาแล้วจะช่วยได้ไหม ผมว่า ช่วงที่ทีมดีขึ้นมาในเลกสองก็เพราะผู้เล่นที่ทุกคนมองว่าแก่ พวกเขาทำให้เห็นว่ายังมีความสามารถ และช่วยทีมได้”

“ผมก็ยังขอมองเกมต่อเกมจนกว่าจะถึงวันที่ผมได้แต้มแล้วทุกคนบอกว่า คอนเฟิร์มว่าทีมผมรอด อันนั้นผมถึงจะรู้สึกสบายใจที่สุด ผมยังต้องเช็คคู่ต่อสู้ในวันพรุ่งนี้แอบลุ้นกันเรื่อยไป”

“ผมอยากจะให้พ้นกับวังวนที่ต้องนั่งลุ้นว่าเมื่อไหร่จะรอดตกชั้น ผมไม่อยากลุ้นจนถึง 3-4 เกมสุดท้าย ก็จะพยายามให้มันหลุดจากบ่วงตรงนี้ และทำอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”


รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โปลิศ เทโร เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย