ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟันธง! เวนเกอร์คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ โยกมาเล่นลีกนี้แน่นอน

6 กันยายน 2564, 11:37 น.  ·  469


ฟันธง! เวนเกอร์คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ โยกมาเล่นลีกนี้แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตตำนานกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกโรงทำนายว่า ดาวยิงของทัพ "เสือเหลือง" จะย้ายมาเขย่าเวที พรีเมียร์ลีก แน่นอนในซีซั่นหน้า พร้อมชี้ลีกเมืองผู้ดีมีพลังด้านการเงินแข็งแกร่งกว่าลีกอื่น

  อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

เชื่อกันว่า ฮาแลนด์ เตรียมที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากช่วงดังกล่าวเจ้าตัวมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) เท่านั้น

เวลานี้ ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง เวนเกอร์ มองว่า สโมสรเมืองผู้ดีมีโอกาสได้ตัว ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี ไปครอบครองมากที่สุด

"ผมคิดว่า มันจะเกิดขึ้นแน่นอน พรีเมียร์ลีก มีการเงินที่แข็งแกร่งมาก ฟุตบอลอังกฤษดูเหนือกว่าที่อื่น เพราะเป็นลีกที่มีเงินมากสุด ดังนั้นพวกนักเตะที่เก่งที่สุด มักจะหาไปอยู่ในที่ที่ทำเงินได้มากที่สุด" อดีตกุนซืออาร์เซน่อล กล่าว

 


อาร์แซน เวนเกอร์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด