ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟาล์วตรงไหนจารย์? อาร์เตต้า ไม่เห็นด้วยกับใบแดงของ ลุยซ์(คลิป)

3 กุมภาพันธ์ 2564, 11:59 น.  ·  204


ฟาล์วตรงไหนจารย์? อาร์เตต้า ไม่เห็นด้วยกับใบแดงของ ลุยซ์(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือไอ้ปืนใหญ่ข้องใจจังหวะโดนใบแดงของปราการหลังชาวแซมบ้า ที่เขาดูรีเพลย์ 10 ครั้งก็ยังเห็นต่างกับผู้ตัดสิน

  มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซนอล ยอมรับว่าหลังจากดูรีเพลย์ 10 ครั้งในจังหวะโดนใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ เขายังรู้สึกไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน

ไอ้ปืนใหญ่ บุกพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมตัน 2-1 โดยจุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ที่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+2 เมื่อ ลุยซ์ ขัดขาด้านหลัง วิลเลียน โชเซ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษและควักใบแดงไล่แนวรับแซมบ้า ออกจากสนาม แม้จะมีการเช็ค VAR อีกครั้งแต่ผู้ตัดสิน เคร็ก พอว์สัน ยังยืนยันคำตัดสินเดิม และกลายเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ของเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ดูรีเพลย์ถึง 10 รอบหลังจบเกม และยังไม่เห็นว่ามีการฟาล์วแต่อย่างใด

"ถ้าคุณอยากพูดเรื่องการตัดสินจังหวะนี้ ผมเพิ่งได้ดูรีเพลย์ 10 ครั้ง ในห้ามุมมองที่แตกต่างกัน แล้วก็มานั่งตรงนี้กับพวกคุณ และผมไม่เห็นว่ามีการสัมผัสใดๆเกิดขึ้น ดังนั้นผมอยากเห็นว่า VAR มีมุมมองที่ต่างไปอย่างไร"

"ผมไม่อยากคิดว่านี่เป็นการตัดสินที่ใช้ชื่อเสียงของ ดาวิด ลุยซ์ เป็นหลัก ผมมั่นใจว่าเขาคงตัดสินจากสิ่งที่ได้เห็น แต่น่าเสียดายที่ผมมานั่งตรงนี้โดยคาดหวังว่าจะเห็นบางอย่าง แต่ผมไม่เห็นอะไรเลย"

"มันเปลี่ยนเกมไปเลย คุณต้องเล่น 45 นาทีในพรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่มีกองหลังกับทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าจังหวะนี้เปลี่ยนเกมของเรา" อาร์เตต้า กล่าวกับผู้สื่อข่าว

 


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก ดาวิด ลุยซ์