ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฟิตทันไหม? เซาธ์เกตอัพเดทอาการของ ซาก้า ในรอบตัดเชือก

5 กรกฎาคม 2564, 13:23 น.  ·  300


ฟิตทันไหม? เซาธ์เกตอัพเดทอาการของ ซาก้า ในรอบตัดเชือก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของอังกฤษมีอาการเดี้ยงจนอดลงเล่นเกม ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ยูเครน แล้วนั้น ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ก็บอกเองว่า ซาก้า น่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมในรอบตัดเชือกกับ เดนมาร์ก โดยบอกว่าที่จริงแข้งวัย 19 ปีแสดงท่าทีว่าพร้อมลงเล่นในเกมกับ ยูเครน เหมือนกัน แต่ตนมองว่ามันไม่เหมาะสมที่จะใช้งานเขาในเกมนั้น

  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของทีมน่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นในเกม ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศที่จะเจอกับ เดนมาร์ก ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อม

ซาก้า ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการลงเล่น ยูโร 2020 แต่ก่อนถึงเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ อังกฤษ เอาชนะ ยูเครน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เขากลับได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นอาการเดี้ยงตรงจุดไหน และมันก็ทำให้เขาอดลงเล่นในนัดดังกล่าว

"เขาน่าจะพร้อมลงเล่นแล้ว ที่จริงเขาบอกว่าเขาพร้อมลงเล่นในเกมนัดล่าสุด แต่เราไม่มีโอกาสได้เห็นเขาลงซ้อมในสนามแบบจริงจัง และไม่มีโอกาสได้เห็นเขาได้ทำงานในระดับที่เรารู้สึกว่าสมควรให้เราตัดสินใจใช้งานเขา เขาจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบได้ในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเขาน่าจะพร้อมลงเล่นแล้วล่ะ" เซาธ์เกต ระบุ


แกเร็ธ เซาธ์เกต ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ บูกาโย ซาก้า