ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ภาพจำยังชัดเจน! เบล หลุดปากเรียก คาริอุส ตอนล้อ ซน(คลิป)

11 ธันวาคม 2563, 17:36 น.  ·  205


ภาพจำยังชัดเจน! เบล หลุดปากเรียก คาริอุส ตอนล้อ ซน(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีก สเปอร์ส เหมือนจะเอาความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส ในเกม แชมเเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่น 2017-18 มาใช้หยอกล้อกับ ซน ฮึง-มิน ในระหว่างการซ้อม หลังจากที่วันนั้น คาริอุส เล่นพลาดแบบร้ายแรงจนทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด

  แกเร็ธ เบล ปีกตัวยืมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะหยอกล้อกับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าเพื่อนร่วมทีมด้วยการอ้างอิงถึง ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2017-18 นั้น ลอริอุส เล่นผิดพลาดจนส่งผลให้ทีมแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ไม่ว่าจะเป็นการขว้างบอลได้ไม่ดีจนเสียประตูให้ คาริม เบนเซม่า พร้อมกับทำให้ทีมตามหลัง 0-1 และการปัดลูกยิงไกลของ เบล ได้ไม่ดีพอจนทำให้ "หงส์แดง" ตามห่างเป็น 1-3 ก่อนที่หลังจากนั้นจะมีการเปิดเผยว่า คาริอุส มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากการโดน เซร์คิโอ รามอส กองหลัง มาดริด ศอกใส่ในระหว่างการแข่งขัน จนทำให้บางคนมองว่ามันส่งผลกับการเล่นของนายด่านชาวเยอรมัน

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เบล ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส โดยในจังหวะหนึ่ง ซน รับหน้าที่ปัดลูกยิง แต่เขาก็รับบอลให้ติดมือไม่ได้ และตอนไปหยิบบอลหลังจากนั้นเขายังทำบอลหลุดมือด้วย ซึ่งตอนนั้นเองที่ดาวเตะชาวเวลส์เหมือนจะพูดว่า "คาริอุส!" พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข ส่วน ซน ก็ยิ้มกลับไปเช่นกัน

 


แกเร็ธ เบล ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ลอริส คาริอุส ซน ฮึง-มิน