ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ภารกิจแรก! ชาบีหวัง เดมเบเล่ ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

9 พฤศจิกายน 2564, 18:36 น.  ·  307


ภารกิจแรก! ชาบีหวัง เดมเบเล่ ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันต้องการจับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอวย เดมเบเล่ เป็นนักเตะฝีเท้าระดับโลกคนหนึ่ง

  ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า การต่อสัญญาให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกความเร็วสูงชาวฝรั่งเศส ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของตนและสโมสร

ดาวเตะขวัญใจโรงหมอ กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาลนี้ เดมเบเล่ เพิ่งลงเล่นนัดแรกให้สโมสรในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ บาร์ซ่า บุกเชือด ดินาโม เคียฟ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่ศึก ยูโร 2020 เพราะมีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า

ถึงแม้ เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่มีประวัติเดี้ยงยาวเป็นหางว่าว แต่ ชาบี เชื่อว่า อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นผู้เล่นตัวทีเด็ดสำหรับ บาร์เซโลน่า อยู่

"ใช่ เรื่องสัญญาของ อุสมาน เดมเบเล่ ถือเป็นเป้าหมายอันดับแรกๆ ของเรา ในตำแหน่งของเขา เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกด้วยซ้ำ ยามปราศจากปัญหาบาดเจ็บ เขามีฟอร์มการเล่นในระดับที่สูงมากๆ"

"เขามีความสามารถที่จะสร้างความแตกต่างที่ บาร์ซ่า ได้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นตัวท็อปๆ คนหนึ่งของโลก แต่เขาจำเป็นต้องมีฟอร์มที่คงเส้นคงวากว่านี้" ชาบี กล่าว หลังเปิดตัวในฐานะกุนซือคนใหม่ บาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ เดมเบเล่ ซึ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 119 นัด ทำได้ 30 ประตู


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด อุสมาน เดมเบเล่