ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มองขาด!! คาร์ราเกอร์ ชี้จุดที่ ลิเวอร์พูล ขาดและต้องการตอนนี้

6 มีนาคม 2564, 15:37 น.  ·  233


มองขาด!! คาร์ราเกอร์ ชี้จุดที่ ลิเวอร์พูล ขาดและต้องการตอนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาชี้จุดที่ ลิเวอร์พูล นั้นขาดหายไปและต้องการเข้ามาเสริมทัพในเวลานี้

  ทั้งนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ทัพ หงส์แดง กำลังขาดนักเตะสไตล์จอมทัพหมายเลข 10 เหมือนอย่างในอดีตที่เคยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คอยช่วย หากนับ 10 เกมหลังสุดของทัพ หงส์แดง พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้แค่ เพียง 3 แมตช์ เสมอ 1 แมตช์ และพลาดท่าให้กับคู่แข่งมากถึง 6 แมตช์ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้เปิดเผยผ่านสื่อเอาไว้ว่า “คล็อปป์ เคยพูดเอาไว้ว่าสไตล์การเล่นแบบกดดันคู่แข่งของเขาดีกว่าการมีนักเตะประเภทหมายเลข 10 แต่ถ้าคุณลองดู ลิเวอร์พูล ในตอนนี้น่ะ คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาต้องการนักเตะประเภทหมายเลข 10 อย่างเห็นได้ชัด พวกเขาต้องการนักเตะประเภทนั้นเพราะพวกเขาไล่กดดดันคู่แข่งได้ไม่ดีพอ”

“ทุกวันนี้หลายทีมที่เจอกับพวกเขาจะเน้นถอยไปตั้งรับลึกและ ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีใครที่จะช่วยผ่านบอลทะลุช่องให้กับทีมได้ แต่ก่อนพวกเขามี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่เขาก็ย้ายออกไปแล้วดังนั้นที่ผ่านมาพวกเขาเลยไปเน้นตรงจุดอื่น แต่พวกเขาต้องการนักเตะประเภทนั้น (หมายถึงจอมทัพแบบหมายเลข 10) อย่างมาก ในเมื่อพวกเขาบีบกดดันคู่แข่งได้ไม่ดีแล้วน่ะ พวกเขาก็ต้องมีคนที่จะช่วยสร้างโอกาสทำประตูให้กับทีมได้ แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไมมีใครที่สามารถผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายแบบดีๆ ได้เลย”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ