ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มองโลกในแง่ดี!! ไรโอล่า เหน็บ เฟอร์กูสัน หลังเคยโดนด่ากราดมาก่อน

1 เมษายน 2564, 10:40 น.  ·  181


มองโลกในแง่ดี!! ไรโอล่า เหน็บ เฟอร์กูสัน หลังเคยโดนด่ากราดมาก่อน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมตัดผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แบบเจ็บแสบ พร้อมบอกว่าไม่สนเลยว่าอาจจะไม่ได้ทำธุรกิจกับ ปีศาจแดง อีก

  ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง ไม่ชอบหน้า ไรโอล่า มากๆ จนถึงขั้นเคยกล่าวในหนังสือของตัวเองว่า ไรโอล่า เป็นหนึ่งใน 2 เอเยนต์ที่เขาเกลียด โดยอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์บอกด้วยว่า ไรโอล่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้ ป็อกบา เลือกบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 เพราะตอนนั้น ปีศาจแดง ตั้งใจจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขา แต่ ไรโอล่า ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น ก่อนที่ ป็อกบา จะไปโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ ยูเวนตุส

ล่าสุด “ไรโอล่า” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ตอนที่ เฟอร์กูสัน ด่าผมน่ะ ผมถือว่านั่นเป็นคำชมที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีใครมอบให้ผมได้เลย เฟอร์กูสัน คุ้นเคยกับการที่คนอื่นเดินเข้าไปหาเขาแล้วบอกว่า -ได้ครับ ไม่มีปัญหาครับ โอเคครับ จัดไปครับ- (ไรโอล่า สื่อว่าส่วนใหญ่แล้วมีแต่คนที่ยอมให้ เฟอร์กูสัน ซึ่งต่างกับตน)”

“สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือพอ เฟอร์กูสัน บอกลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วน่ะ บรรดาเจ้าของสโมสรก็เหมือนจะแสดงให้เห็นว่าผมเป็นฝ่ายถูกจากการที่พวกเขาซื้อ ปอล ป็อกบา กลับไป จะบอกให้ว่าผมไม่เคยอยากพา ปอล ป็อกบา ออกจากทีมตั้งแต่แรกแล้ว แต่เขา (เฟอร์กูสัน) เองนั่นแหละที่ไม่เชื่อมั่นในตัว ปอล ป็อกบา ตั้งแต่แรก”

“ดังนั้นเมื่อ เฟอร์กูสัน บอกว่า -ผมไม่ชอบหมอนั่น- แล้วน่ะ มันก็เลยถือเป็นคำชมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะได้รับเลย มันเหมือนกับเวลา เซปป์ แบล็ตเตอร์ บอกว่า -ผมไม่ชอบเขา- นั่นแหละ มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่สนหรอกว่า เฟอร์กูสัน จะพูดว่าอะไร”

“ผมไม่สนใจห่าเหวอะไรทั้งนั้นถ้าหากผมจะไม่ได้เจรจาเรื่องเกี่ยวกับนักเตะคนอื่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก ผมไม่ได้เป็นลูกไก่ในกำมือของพวกเขา ผมมีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ เอเยนต์อย่างเราน่ะต้องให้ความสำคัญกับคนแค่กลุ่มเดียวเท่านั้น นั่นคือบรรดานักเตะของเรา ตราบใดที่นักเตะของเรายังชอบเราแล้วเนี่ย คุณก็แค่ต้องทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำก็เท่านั้น”


มิโน ไรโอลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ