ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันคาใจ! แม็กไกวร์ สงสัยกรรมการแจกใบเหลือง เฟร็ด จังหวะโขกใส่ ปาเรเดส

3 ธันวาคม 2563, 10:25 น.  ·  205


มันคาใจ! แม็กไกวร์ สงสัยกรรมการแจกใบเหลือง เฟร็ด จังหวะโขกใส่ ปาเรเดส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยกับการตัดสินของดานิเอเล ออร์ซาโต ในจังหวะที่ให้ใบเหลืองแก่เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ไปใช้ศีรษะโขกคู่แข่ง

  แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับสนกับการตัดสินของ ดานิเอเล ออร์ซาโต โดยเฉพาะในจังหวะที่ให้ใบเหลืองแก่ เฟร็ด ตอนที่มิดฟิลด์ชาวบราซิลใช้ศีรษะโขก เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางของปารีส แซงต์แชร์กแมง

ทีมปีศาจแดงเพิ่งเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายเปแอสเชไป 1-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวมีจังหวะปัญหาในนาทีที่ 22 เมื่อเฟร็ดไปเจตนาใช้ศีรษะโขกใส่ปาเรเดส แต่กรรมการชาวอิตาเลียนกลับแจกแค่ใบเหลือง ท่ามกลางความไม่พอใจของทางฝั่งเปแอสเช

อย่างไรก็ดี ในนาทีที่ 70 เฟร็ดก็มาโดนใบเหลืองที่สองจนต้องโดนไล่ออกจากสนามในที่สุด เมื่อเขาไปเสียบสกัดใส่ อันเดร์ เอร์เรรา จนทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นนับตั้งแต่นั้นจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน

การตัดสินดังกล่าวของออร์ซาโต ทำให้แม็กไกวร์รู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก เพราะเขาคิดว่าเฟร็ดสมควรโดนใบแดงตั้งแต่จังหวะที่ใช้หัวโขก หรือไม่ก็ต้องไม่โดนอะไรเลย ขณะที่ในจังหวะที่โดนใบเหลืองที่สอง แม็กไกวร์คิดว่าเป็นการเข้าปะทะที่ไม่รุนแรงขนาดนั้น

"มันแปลกดีที่เห็นเขาให้ใบเหลืองในครึ่งแรก มันต้องเป็นใบแดง หรือไม่ก็ไม่โดนอะไรเลย" แม็กไกวร์กล่าวถึงจังหวะของเฟร็ด "แล้วมันก็ไม่ใช่ใบเหลืองที่สองในครึ่งหลัง เขาแย่งบอลได้นะ ผมอยู่ห่างจากตรงนั้นแค่ 2 หลา ส่วนไลน์แมนอยู่ห่างไป 5 หลา ทุกครั้งที่คุณล้มลงกับพื้น โดยเฉพาะในเกมยุโรป มันก็มักจะมีใบเหลืองเสมอ"

 


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เฟร็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก