ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันชินี่กุมขมับ! แวร์รัตติ ส่อวืดยูโร 2020 หลังเจ็บหนักกว่าที่คิด

12 พฤษภาคม 2564, 08:45 น.  ·  317


มันชินี่กุมขมับ! แวร์รัตติ ส่อวืดยูโร 2020 หลังเจ็บหนักกว่าที่คิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีมชาติอิตาลี ถึงกับปวดขมับเลยทีเดียว หลังล่าสุด มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องคนสำคัญ ส่อแววชวดช่วยทีมสู้ศึก ยูโร 2020 หลังอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวารุนแรงกว่าที่คาด

  มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และจำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แวร์รัตติ ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ภายใน 3 สัปดาห์ ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า เส้นเอ็นตรงหัวเข่าขวาของ ดาวเตะวัย 28 ปี ได้รับความเสียหาย และจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นนานสุดถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังจากที่มีการตรวจเช็คอาการครั้งล่าสุด

นอกจากหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว แวร์รัตติ ยังมีโอกาสอดช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2020 ช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย โดยทัพ "อัซซูร์รี่" ของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะเปิดทัวร์นาเมนต์ด้วยการดวลกับ ตุรกี วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน

ทั้งนี้ ในศึก ยูโร 2020 อิตาลี อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ตุรกี, สวิตเซอร์แลนด์ และ เวลส์


มาร์โก แวร์รัตติ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ทีมชาติอิตาลี ยูโร 2020