ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันเหมือนฝันเป็นจริง! เปแอสเชจับ พอส ขยายสัญญาถึงปี 2023

24 กรกฎาคม 2564, 20:38 น.  ·  262


มันเหมือนฝันเป็นจริง! เปแอสเชจับ พอส ขยายสัญญาถึงปี 2023

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยิ้มแก้มป่องหลังตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมระบุเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ทำงานให้กับ "เปแอสเช" เพราะสมัยเป็นนักเตะก็ทำหน้าที่กัปตันทีม และตอนนี้ยังได้เป็นโค้ช

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ตกลงขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีเพื่ออยู่กุมบังเหียน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

"พอช" เข้ามารับงานทัพ "เปแอสเช" เมื่อเดือนมกราคม เพื่อแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งโดนสั่งปลดกลางอากาศ ก่อนที่เขาจะเข้ารับงานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่วัย 49 ปี เซ็นสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง เป็นเวลา 18 เดือนโดยสัญญาจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2022 พร้อมกับออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีกปี แต่สำหรับตอนนี้สโมสรได้ตัดสินใจใช้ออปชั่นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

โปเช็ตติโน่ ซึ่งเพิ่งเข้ามาทำงานให้ "เปแอสเช" เป็นเวลา 6 เดือน เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมมีความสุขมากๆ ทั้งกับตัวผม และทีมสตาฟฟ์ของผม (ได้รับการขยายสัญญาเช่นกัน) มันมีความสำคัญสำหรับเราที่รู้สึกว่าสโมสรให้ความมั่นใจกับเรา"

"เราจะทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อแฟนบอลจะได้ภาคภูมิใจในสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั่นคือเหตุผลที่เราจะพยายามและบรรลุเป้าหมายของเราร่วมกัน ในฐานะที่เราเป็นหนึ่งเดียวกัน เมื่อยี่สิบปีก่อนผมเป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรแห่งนี้ และวันนี้ผมเป็นโค้ช....มันเหมือนฝันเป็นจริง" โปเช็ตติโน่ ระบุ

 


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง