ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันโช่ยิ้ม! มาร์ติเนซเผย อาซาร์-เดอบรอย อาจชวดดวลอิตาลี

29 มิถุนายน 2564, 11:31 น.  ·  311


มันโช่ยิ้ม! มาร์ติเนซเผย อาซาร์-เดอบรอย อาจชวดดวลอิตาลี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แย้ม 2 คีย์แมนหลักอย่าง เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ อาจจะชวดช่วยทีมในเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองฯ กับ อิตาลี วันศุกร์นี้่ หลังต้องจับตาดูอาการทั้งคู่แบบวันต่อวัน

  โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ สองผู้เล่นตัวรุกคนสำคัญ ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นถอนตัว แต่มีโอกาสน้อยที่จะฟิตกลับมาทันเวลาช่วยทีมในเกม ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มีคิวดวลกับ อิตาลี วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ อาซาร์ (กล้ามเนื้อหลังต้นขา) และ เดอ บรอยน์ (ข้อเท้า) ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เบลเยียม เชือด โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีสำหรับเรา เอแด็น และ เควิน ไม่มีปัญหาตรงจุดสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจะยังคงอยู่กับทีมเหมือนเดิม อาซาร์ เจ็บตรงกล้ามเนื้อ แต่ไม่ได้รุนแรง ส่วน เดอ บรอยน์ เจ็บเบาๆ ที่ข้อเท้า"

"เราคงไม่ได้พวกเขากลับมาฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมวันศุกร์นี้ แต่พวกเขาจะพร้อมสำหรับรอบต่อไป (รอบรองชนะเลิศ) เราจำเป็นต้องรอดูอาการของพวกเขาแบบวันต่อวัน สำหรับตอนนี้มัน 50-50" มาร์ติเนซ กล่าว


เอแด็น อาซาร์ เควิน เดอ บรอยน์ เบลเยียม ยูโร 2020 Euro 2020