ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันไม่ใช่ลูกเตะมุม! เบนิเตซออกโรงโวยประตูชัยเวสต์แฮม

18 ตุลาคม 2564, 04:46 น.  ·  243


มันไม่ใช่ลูกเตะมุม! เบนิเตซออกโรงโวยประตูชัยเวสต์แฮม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกปากโวยแหลกว่าทีมของตนไม่สมควรเสียลูกเตะมุมอันเป็นจังหวะที่ถูก เวสต์แฮม บุกมากำชัย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เอฟเวอร์ตัน เสียท่าปราชัยคารังให้กับ "ขุนค้อน" ของ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ที่เคยสร้างชื่อกับสโมสรมาก่อน และแม้จากภาพรวมจะเป็นทีมเยือนที่เล่นได้เหนือกว่า แต่ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชไม่สบอารมณ์ที่ทีมเสียลูกเตะมุมในนาทีที่ 74 และเป็น อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่โขกตุงตาข่าย

"เราเล่นกับทีมที่ดี พวกเขามีขุมกำลังที่ใหญ่ และมีนักเตะระดับคุณภาพที่มีความเร็วอยู่ในทีม"

"เราเล่นได้ดีในจังหวะโต้กลับ แต่เราไม่เด็ดขาดพอ ครึ่งหลังเราเริ่มต้นกันได้ดี และบุกใส่พวกเขา เราคาดว่าพวกเขาจะใช้ลูกเตะมุม หรือว่าลูกฟรีคิกเล่นงานเรา"

"เราคุยกันถึงลูกเตะมุมซึ่งไม่ใช่ลูกเตะมุมสำหรับผม คุณต้องปกป้องนายทวารในเขตหกหลาของกรอบเขตโทษ และบางทีมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจในอังกฤษ เพราะเหตุนี้คุณจึงต้องมีเส้นหกหลาเพื่อการันตีว่านายทวารจะได้รับการปกป้องมากขึ้น อย่างไรก็ดี มันเป็นลูกเตะมุม และเราเสียประตู หลังจากนั้นเราก็ครองเกมได้ดีกว่า"

"เรามีความฮึกเหิม แต่เมื่อคุณเล่นกับทีมที่ดี และมีการประสานงานกันอย่างเป็นระบบ คุณก็ต้องละเอียดมากขึ้น แต่เราทำไม่ได้ มันจบแล้ว เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้"

"ทุกทีมสามารถเสียดาวซัลโวของพวกเขา มันเป็นปัญหาของเรา แต่เราเคยชนะโดยที่ไม่มีพวกเขา และทีมของเราเล่นกันได้ดีโดยที่ไม่มีพวกเขา" นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กล่าว


ราฟาเอล เบนิเตซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด