ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มันไม่ใช่แล้ว!! คาร์ร่า สับแหลก หงส์แดง หัวใจแคระแกร็น

8 มีนาคม 2564, 13:53 น.  ·  188


มันไม่ใช่แล้ว!! คาร์ร่า สับแหลก หงส์แดง หัวใจแคระแกร็น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสับแหลกทีมรักหลักพ่ายแพ้ให้กับ ฟูแลม ด้วยสกอร์ 0-1 อีกทั้งยังทำสถิติที่ไม่น่าจดจำแพ้ในบ้าน 6 เกมรวด

  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีกที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมที่เจ้าบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ฟูแล่ม 0-1 จากลูกยิงของ มาริโอ เลอมิน่าทำให้ทีมแชมป์เก่าแพ้คาบ้านเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน และเป็นการแพ้ในลีกนัดที่ 9 ของฤดูกาล พร้อมกับหล่นไปรั้งอันดับ 8 ของตารางในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “คาร์ราเกอร์” ได้สับแหลกผ่านสื่อว่า “เขา(คล็อปป์)มีสิทธิ์ถูกต้องที่จะเรียกทีมของเขาว่า 'Mentality monsters' และพวกเขาก็สมควรได้รับป้ายชื่อนั้น แต่ตอนนี้พวกเขาเหมือน 'Mentality midgets' (หัวใจแคระ) มากกว่า”

“ทุกครั้งที่มีอุปสรรคนิดหน่อย ตามหลังในเกม ทีมของเขาไม่สามารถรับมือกับความลำบากได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวในช่วง 3-4 เดือนหลัง”

“ผลงานแบบนั้นมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับลิเวอร์พูล และผมจะบอกอย่างนะ ผมเองเคยเล่นในทีมลิเวอร์พูลชุดที่ห่วยๆมาแล้วนะ”

“ความพ่ายแพ้เหล่านี้ แพ้ในบ้าน กับระดับของคู่แข่งเหล่านี้ คุณต้องหาทางแก้สักทาง มันดูเหมือนว่าตอนนี้ตำแหน่งท็อปโฟร์จะห่างไกลมาก”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ