ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มากสุดในประวัติศาสตร์! บาร์ซ่าตั้งค่าฉีกสัญญา เปดรี ทะลุหนึ่งพันล้าน

14 ตุลาคม 2564, 06:53 น.  ·  524


มากสุดในประวัติศาสตร์! บาร์ซ่าตั้งค่าฉีกสัญญา เปดรี ทะลุหนึ่งพันล้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงจับ เปดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งต่อสัญญายาว พร้อมค่าฉีกสัญญามูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ประกาศเมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังในศึก ลา ลีกา บรรลุข้อตกลงจับ เปดรี กองกลางทีมชาติสเปน ต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้น เหยี่ยวข่าวคนดังยังเผยว่า ในสัญญาฉบับใหม่ของ เปดรี วัย 18 ปี ได้ระบุเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 38,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งถือว่ามากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงทั้งหมดกับ เปดรี ในการต่อสัญญาของเขาไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 สัญญาใหม่จะเซ็นกันในไม่กี่ชั่วโมง/วัน เงื่อนไขสุดท้ายตกลงและแก้ไขแล้วด้วย"

"เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาใหม่อยู่ที่ 1 พันล้านยูโร เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ เปดรี จะเป็นประวัติศาสตร์สำหรับ บาร์เซโลน่า มันจะเป็นค่าฉีกสัญญาที่สูงสุดในประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า" เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุ

  ทั้งนี้ เปดรี ทำสถิติลงเล่นมากสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังเล่นไปถึง 73 นัด แยกเป็นลงเล่นให้ บาร์ซ่า ใน ลา ลีกา 37 เกม, โกปา เดล เรย์ 6 เกม, ซูเปอร์โกปา 2 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 นัด ส่วนกับทีมชาติสเปน เล่นไป 21 เกม

 


เปดรี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด