ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มาดริดยิ้ม! ฮาแลนด์ไม่สนพรีเมียร์ฯ เล็งลุยลาลีกาแทน

28 ธันวาคม 2564, 18:16 น.  ·  238


มาดริดยิ้ม! ฮาแลนด์ไม่สนพรีเมียร์ฯ เล็งลุยลาลีกาแทน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกเนื้อหอมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมินทีมในพรีเมียร์ลีก เพราะนักเตะไม่สนใจอยากไปเล่นที่อังกฤษ โดยเป้าหมายหลักคือลา ลีกา เท่านั้น และเบอร์ 1 ต้องเป็น เรอัล มาดริด หลังจากนั้นก็ บาร์เซโลน่า ส่วนทีมอื่นๆ ถือเป็นออปชั่นเสริมเท่านั้น

  เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สนใจอยากไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากนักเตะชื่นชอบเกมลา ลีกา สเปน มากกว่า และมีแค่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา

ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 กำลังจะเปิดในวันที่ 1 มกราคมนี้ ทำให้มีรายงานอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของบรรดาผู้เล่นสตาร์ดัง โดยเฉพาะ ฮาแลนด์ ที่มีข่าวพัวพันกับทีมยักษ์ใหญ่มากมายในยุโรป

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ "เสือเหลือง" โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เมื่อเขาตะบันไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนาม 16 แมตช์ในทุกรายการ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฉกตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่เนื่องจาก บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปเสริมทัพเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นรองสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสเปน เนื่องจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชื่อก้องจากสกาย อิตาเลีย สื่อดังในอิตาลี เชื่อว่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซีซั่นล่าสุด ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ ฮาแลนด์

"เขา (ฮาแลนด์) ไม่ชอบเกมพรีเมียร์ลีกเลย มันไม่ใช่ความฝันของเขา ตอนนี้ที่นั่นไม่ใช่ลีกที่สมบูรณ์แบบ เขาชื่นชอบเกมลา ลีกา เขาชอบลีกนั้นมากๆ ดังนั้นผมคิดว่า ลา ลีกา มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาในการเล่นในปัจจุบัน หรือจะเป็นบุนเดสลีกาที่ที่เขาค้าแข้งในเวลานี้"

"เรอัล มาดริด เป็นทางเลือกแรก แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้ แต่พวกเขาก็อยากได้กองหน้าอีก 2-3 คนในอนาคต ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะสามารถทำได้หรือเปล่า ตอนนี้ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่สามารถเซ็นสัญญากับเขา เพราะเขาไม่สนแอตเลติโก มาดริด หรือทีมอื่นเลย"

"บางทีคงเหมือนกับ เอ็มบัปเป้ ที่อยากเล่นให้ เรอัล มาดริด เขาบอกกับเอเยนต์ว่าอยากไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และถ้าไม่ใช่พวกเขา ก็ขอเป็น บาร์เซโลน่า และถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ?? งั้นคงเป็น เชลซี, แมนฯ ยูฯ และทีมอื่นๆ" จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดัง กล่าว


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก ลา ลีก้า