ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มาดริดยิ้ม! โรมาโน่ยันบาเยิร์นไม่พร้อมซิวรือดิเกอร์

14 ธันวาคม 2564, 18:25 น.  ·  294


มาดริดยิ้ม! โรมาโน่ยันบาเยิร์นไม่พร้อมซิวรือดิเกอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ บาเยิร์น มิวนิค สู้ไม่ไหวกับเรตค่าเหนื่อยที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังเนื้อหอม เชลซี เรียกร้อง พร้อมเผยชื่อหนึ่งสโมสรอังกฤษที่ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันล่าตัวแข้งรายนี้

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังที่เชื่อถือได้ เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่มีแผนที่จะจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อล่าตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เชลซี มาร่วมทัพ

ปัจจุบัน รือดิเกอร์ เหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด เป็นสองสโมสรที่มีข่าวอยากได้เจ้าตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า รือดิเกอร์ ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.6 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพื่อแลกกับการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ตอนนี้ "เสือใต้" ไม่น่าจะอยู่ในการแข่งขันล่าตัว ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี แล้ว

"อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี มาตั้งแต่หลายเดือนก่อน แต่ยังไม่ได้ใกล้เคียงกับการได้บทสรุป ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับเขาในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์"

"ส่วน บาเยิร์น ไม่มีแผนที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ รือดิเกอร์ เรียกร้อง ซึ่งตามสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ท็อตแน่ม (ฮ็อทเปอร์) ไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน"

 


อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา