ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มาดริดว่าไง? โรมาโน่เผยเชซุสอาจย้ายซบทีมในพรีเมียร์ลีกต่อ

11 มิถุนายน 2565, 07:39 น.  ·  255


มาดริดว่าไง? โรมาโน่เผยเชซุสอาจย้ายซบทีมในพรีเมียร์ลีกต่อ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งโยกซบสโมสรคู่แข่งในเวที พรีเมียร์ลีก ถึงแม้เคยถูกโยงกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ รายงานว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยมีเป้าหมายที่จะอยู่ค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เชซุส มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมถึง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน โดยที่เชื่อกันว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ จัดการกระชากตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย

ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยคอนเฟิร์มว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ย้ายแน่ๆ และจะยังอยู่โลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไปด้วย

"ซัมเมอร์นี้ กาเบรียล เชซุส จะย้ายไปอยู่กับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก และไม่ใช่ เรอัล มาดริด ตามที่เคยอธิบายเอาไว้เมื่อสองวันก่อน ส่วนรายละเอียดจะมีตามมาอีกเร็วๆ นี้"

"เป็นที่แน่นอนว่า กาเบรียล จะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ซึ่งก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากที่คาดเอาไว้"

ทั้งนี้ เชซุส ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 236 นัด ทำได้ 95 ประตู ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่อยู่กับสโมสร


กาเบรียล เชซุส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด