ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มานี้ไหม? นิวคาสเซิ่ลเล็งโอบาเมยองเสริมคม

3 มกราคม 2565, 15:57 น.  ·  309


มานี้ไหม? นิวคาสเซิ่ลเล็งโอบาเมยองเสริมคม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุ "สาลิกาดง" เล็ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกเจ้าปัญหาของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดยงานนี้อาจจะใช้วิธีการยืมตัวก่อน และจากนั้นค่อยซื้อขายหลังจบซีซั่น

  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรเศรษฐีหน้าใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เตรียมแผนดึงตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ามากประสบการณ์จาก อาร์เซน่อล จากการเปิดเผยของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ทัพ "สาลิกาดง" กำลังมองหาผู้เล่นที่จะมาช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมที่ตอนนี้สุ่มเสี่ยงกับการตกชั้นเหลือเกิน โดยพวกเขาล็อกเป้า โอบาเมยอง เอาไว้และต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

จากรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" ระบุว่าทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว หวังจะยืมตัว หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติกาบอง  พร้อมกับออปชั่นในการซื้อขาดถาวรช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวน่าจะประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ โอบาเมยอง ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกแล้ว หลังนักเตะโดนลงโทษด้วยการตัดออกจากทีมและริบปลอกแขนกัปตันทีมจากความผิดด้านวินัย ซึ่งทำให้เขายังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกเลยตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด