ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มาแมนยูไหม? ซีดาน ลงเก้าอี้กุนซือมาดริดเรียบร้อย ทำให้มีผลทันที

27 พฤษภาคม 2564, 15:19 น.  ·  380


มาแมนยูไหม? ซีดาน ลงเก้าอี้กุนซือมาดริดเรียบร้อย ทำให้มีผลทันที

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหยี่ยวข่าวลูกหนังชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจอำลาเก้าอี้กุนซือ เรอัล มาดริด เรียบร้อย หลังซีซั่นล่าสุด "ซิซู" พาทีมไร้แชมป์

  ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ตัดสินใจที่จะอำลาตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซีดาน มีอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังจากที่ฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009/10 ที่จบซีซั่นแบบมือเปล่า และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า "ซิซู" ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

"ซีเนดีน ซีดาน ได้ตัดสินใจที่จะอำลา เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยจะมีผลในทันที" โรมาโน่ อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของ ซีดาน ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ถูกมองเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีม เรอัล มาดริด แทน ซีดาน

ทั้งนี้ ซีดาน ประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับการคุม เรอัล มาดริด 2 ช่วง (ปี 2016-2018 และ 2019-ปัจจุบัน) โดยพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย

 


ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า