ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มาได้ไง? แข้งเมเจอร์ลีกถึงกับผวา หลังจรเข้ยักษ์บุกสนามซ้อม(คลิป)

28 เมษายน 2564, 14:30 น.  ·  325


มาได้ไง? แข้งเมเจอร์ลีกถึงกับผวา หลังจรเข้ยักษ์บุกสนามซ้อม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรรดาแข้งและสตาฟฟ์โค้ช โตรอนรโต้ เอฟซี ถึงกับขนหัวลุกเมื่อมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาเยี่ยมชมพวกเขาถึงสนามซ้อม ในขณะกำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึกสำคัญกับ ครูซ อาซุล เดชะบุญที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

  นักเตะโตรอนโต้ เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หัวใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังจระเข้ยักษ์บุกเข้ามาในสนามขณะที่พวกเขากำลังซ้อมเพื่อเตรียมทีมดวลกับ ครูซ อาซุล  ทีมดังในเม็กซิโก ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยอดทีมจากแคนาดา จำเป็นต้องลงเล่นสนามเหย้าในฟลอริด้า ประจำฤดูกาลนี้ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศของพวกเขา อย่างไรก็ตามที่ ฟลอริด้า เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาว่ามีจระเข้ยักษ์มักจะแวะเวียนขึ้นมาอาบแดดในสนามกอล์ฟเป็นบางครั้งบางคราว

สำหรับในครั้งนี้สงสัยว่า "เจ้าจระเข้ยักษ์" คงจะเบื่อสนามกอล์ฟ ก็เลยแวะขึ้นมาทักทายบรรดานักเตะโตรอนโต้ เอฟซี ที่สนามซ้อม ซึ่งแน่นอนว่าทำเอานักเตะไม่มีสมาธิในการซ้อมมากนัก เพราะต้องมากังวลว่าเจ้าขอนลอยจะขยับตัวไปทางไหน

คริส อาร์มาส เฮดโค้ชโตรอนโต้ เอฟซี เปิดใจว่าการซ้อมพร้อมบรรยากาศแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่สุดระทึกสำหรับลูกทีมของตนอย่างแท้จริง "ทั้งหมดที่ผมจะบอกพวกขุณได้ก็คือที่นั่นมีจระเข้ยักษ์ มันตัวใหญ่มาก ลูกทีมของผมวิ่งกระเจิดกระเจิงไปข้างหน้า ส่วนผมก็วิ่งหนีไปอีกทาง"

"เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องกล้าหาญ และความเด็ดเดี่ยวที่มีอยู่รอบๆ บริเวณนั้น แต่ผมไม่คิดว่าเราจะคิดเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์แบบนี้ บางทีส่วนหนึ่งของสนามที่นี่ในฟลอริด้า มันมีน้ำเยอะด้วย" กุนซือโตรอนโต้ ระบุ

 


โตรอนโต้ เอฟซี เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด