ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีขู่ฆ่ากันในสนาม! อัลบา ฟาดปากกันดึเดือดกับ เอ็มบั๊ปเป้ (คลิป)

19 กุมภาพันธ์ 2564, 03:59 น.  ·  207


มีขู่ฆ่ากันในสนาม! อัลบา ฟาดปากกันดึเดือดกับ เอ็มบั๊ปเป้ (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ตอบโต้กันดุเดือดในระดับหนึ่ง โดยที่ เอ็มบั๊ปเป้ ถึงขั้นพูดว่าจะฆ่าอีกฝ่ายด้วย

  คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบโต้กับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า อย่างดุเดือดระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในตอนแรกนั้น เอ็มบั๊ปเป้ มีปัญหากับ แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า โดยเขาบอกให้อีกฝ่ายเลิกมาโดนตัวเขาสักที ซึ่งพอเห็นเพื่อนร่วมทีมโดนข่มอยู่แล้วนั้น อัลบา ก็เข้ามาพูดกับ เอ็มบั๊ปเป้ ทันทีว่า "แกชักจะทำตัวจองหองมากว่าเดิมแล้วนะ"

อย่างไรก็ตาม เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมโดนข่มง่ายๆ เพราะเขาสวนกลับใส่ อัลบา ด้วยภาษาสแปนิชไปว่า "เดี๋ยวฉันจะไปฆ่าแกบนถนน ฉันจะฆ่าแกคาถนนแน่ๆ" ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ก็เข้ามายืนกันทั้งคู่ออกจากกันพร้อมถาม เอ็มบั๊ปเป้ กลับไปว่า "แกจะฆ่าใครนะ ?"

ทั้งนี้ อัลบา พูดในเชิงติดตลกว่า "หมอนี่กำลังเรียนรู้อยู่น่ะ เขากำลังเรียนรู้ถึงเรื่องนั้นอยู่" โดยเชื่อว่าเป็นการสื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ กำลังเรียนรู้ภาษาสเปนอยู่ ยังดีที่สุดท้ายเหตุการณ์ไม่บานปลายจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จอร์ดี้ อัลบา บาร์เซโลนา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก