ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีที่มา !! สื่อเผย เฟอร์กี้ ไม่พอใจ รูนี่ย์ จนเกือบทำให้แข้ง ปีศาจแดง หลายคนขอย้ายทีม

1 เมษายน 2564, 12:30 น.  ·  262


มีที่มา !! สื่อเผย เฟอร์กี้ ไม่พอใจ รูนี่ย์ จนเกือบทำให้แข้ง ปีศาจแดง หลายคนขอย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อเลสแตร์ แคมป์เบลล์ นักข่าวชาวอังกฤษ ซึ่งสนิทสนมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เฟอร์กูสัน เคยเป็นห่วงเรื่องนิสัยชอบดื่มเหล้าของ เวย์น รูนี่ย์ แถมบอกว่าอดีตดาวเตะชาวอังกฤษยังเคยทำให้แข้งหลายคนของ ปีศาจแดง ไม่พอใจ

  ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์ ถือเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ แต่เขาก็มีข่าวฉาวอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างเช่นการที่เจ้าตัวเมาจนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และการไปมีเซ็กซ์กับหญิงขายบริการทั้งที่มี คอลีน เป็นหวานใจอยู่แล้ว โดยตัวอย่างของกรณีหลังคือการที่ รูนี่ย์ เคยไปเล่นกิจกรรมบนเตียงกับหญิงขายบริการเมื่อปี 2010

อย่างไรก็ตาม “แคมป์เบลล์” ได้เปิดเผยว่า “ตอนนั้น (หมายถึงหลังจากเกิดเรื่องที่ รูนี่ย์ มีเซ็กซ์กับหญิงขายบริการเมื่อปี 2010) เราคุยเกี่ยวกับ รูนี่ย์ เขาฟังดูท้อแท้นิดๆ ตอนที่พูดเกี่ยวกับอีกฝ่าย ช่วงนั้นหนังสือพิมพ์เล่นเรื่องระหว่าง รูนี่ย์ กับหญิงขายบริการเต็มไปหมด ผมเลยถามเขาไปว่า -นายจะทำยังไงกับเขา ?- ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า -ฉันจะทำอะไรได้ล่ะ ? ที่จริงเขาควรจะเป็นคนสุดท้ายที่ไปดื่มเหล้าด้วยซ้ำ (หมายถึง รูนี่ย์ เป็นคนเมาง่ายจนไม่ควรดื่มเหล้า)”

“จากคำบอกเล่าของ อเล็กซ์ น่ะนะ รูนี่ย์ เคยทำให้นักเตะคนอื่นๆ โกรธด้วย จากการที่เขาพยายามจะกุมอำนาจภายในทีม”


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เวย์น รูนี่ย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ