ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีประตูสวย!! หนองบัวพิชญฯ ฮึดเฮือกสุดท้ายดัน สุพรรณบุรี ลงโซนแดง

25 ตุลาคม 2564, 14:12 น.  ·  359


มีประตูสวย!! หนองบัวพิชญฯ ฮึดเฮือกสุดท้ายดัน สุพรรณบุรี ลงโซนแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก หนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

เริ่มครึ่งแรกน. 22 สุพรรณบุรี เอฟซี  มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ไดสุเกะ ซาโตะ เติมเกมบุกขึ้นมาในเขตโทษก่อนไปโดน ปานศิริ สุกุณีย์ นักเตะหนองบัวพิชญ เอฟซี เสียบล้มในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ แพทริค ไรเชลท์ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาด สุพรรณบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0

จากนั้น น. 22 หนองบัวพิชญ เอฟซี ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ปานศิริ สุกุณีย์ เปิดบอลจากริมเส้นให้กับ แฮมิลตัน ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวแต่โดนไม่เต็มบอลเบาไปเข้ามือ แพทริค เดย์โต นายด่านสุพรรณบุรี 

น. 27 หนองบัวพิชญ เอฟซี ยังคงบุกอย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ เลอสันต์ เทียมราช เก็บตกบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะยิงด้วยขวาบอลพุ่งแฉลบผู้เล่น สุพรรณบุรี เอฟซี เฉียดเสาออกไปนิดเดียว

น. 32 ยังคงเป็นเกมบุกของ หนองบัวพิชญ เอฟซี โดย ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เติมเกมขึ้นมาเปิดบอลด้วยขวาให้ เปิด แฮมิลตัน ขึ้นโหม่งแต่ทว่าบอลยังข้ามคานออกไปเหมือนเดิม

ช่วงทดเจ็บ น. 40+2 สุพรรณบุรี เกือบได้ลูกที่สองจากจังหวะที่ ศุภวิชญ์  ร่มโพธิ์ภักดิ์ ได้จังหวะโต้กลับกระชากไปคนเดียวในกรอบเขตโทษ หนองบัวพิชญ เอฟซี ก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อแต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ พุ่งปัดออกไปได้ จบครึ่งแรก หนองบัวพิชญ เอฟซี ตามหลัง สุพรรณบุรี  เอฟซี 0-1

เริ่มครึ่งหลัง น. 60 หนองบัวฯ ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก เลอสันต์ เทียมราช เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนที่จะเป็น แอร์ตอน ติราบาสซี  ได้ขึ้นโหม่งแต่ทว่าบอลยังตกไปตรงตัวของ แพทริค เดย์โต ประตูสุพรรณบุรี

น. 78 หนองบัวฯ มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เลอสันต์ เทียมราช เปิดบอลเข้าเขตโทษ แนวรับ สุพรรณบุรี เอฟซี สกัดไม่ดีมาเข้าทาง แฮมิลตัน ซัวเรส  จับบอลกระดกด้วยขวาก่อนกระโดดยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างงามหยด เดย์โต้ หมดสิทธิ์เซฟ

น. 84 หนองบัวฯ น่าจะได้ประตูที่สองสุดๆ จากจังหวะที่ ฉัตรชัย เจียกกลาง เปิดบอลจากริมเส้น แฮมิลตัน วิ่งมายิงด้วยขวาตามน้ำแต่บอลพุ่งไปชนเสาออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย

น. 85 หนองบัว พิชญ เอฟซี  ขึ้นนำ สุพรรณบุรี 2-1 เป็นทาง แอร์ตอน ติราบาสซี  ลากบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ จิรพันธ์ ผาสุขขันต์ กระชากเข้าเขตโทษก่อนปาดไปที่เสาสองให้กับ ยอด จันทวงษ์  วิ่งมาแปจ่อๆเข้าไปอย่างสวยงาม  เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม หนองบัว พิชญ เอฟซี  เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี  เอฟซี 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

 


หนองบัวพิชญ เอฟซี สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย