ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีส่วน! บิ๊กยูเว่เผยการมาของวลาโฮวิชทำให้ดีบาล่าไม่ต่อสัญญา

22 มีนาคม 2565, 18:59 น.  ·  227


มีส่วน! บิ๊กยูเว่เผยการมาของวลาโฮวิชทำให้ดีบาล่าไม่ต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เมาริซิโอ อาร์รีวาเบเน่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยันเอง พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญญากับ เปาโล ดีบาล่า ตามที่มีข่าวจริงๆ โดยบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเข้ามาของ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกป้ายแดง

  เมาริซิโอ อาร์รีวาเบเน่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "เบียงโคเนรี่" จะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริง

ดีบาล่า เคยเป็นกำลังหลักของ ยูเวนตุส ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่ ยูเวนตุส เคยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดีบาล่า พิจารณาด้วย อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากระแสข่าวเรื่องการต่อสัญญามันก็เงียบลงไปทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้แล้วแท้ๆ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงบอกเองว่า ดีบาล่า จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน กระทั่งล่าสุด อาร์รีวาเบเน่ ก็บอกเองว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะแยกทางกับ ดีบาล่า จริงๆ โดยบอกว่าส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะการเข้ามาของ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกคนใหม่นั่นเอง

"เราจะไม่ต่อสัญญาของ เปาโล ดีบาล่า เราจะไม่ยื่นสัญญาใดๆ ให้เขาอีก มันมีการตัดสินใจไปแล้ว การเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และการเข้ามาของ วลาโฮวิช ทำให้ เปาโล ไม่ใช่จุดศูนย์กลางในโปรเจ็กต์ของเราอีกต่อไป นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มีการตัดสินใจแบบนี้"

"ตัวแปรมันต่างไปจากแต่ก่อน ผมได้คุยเกี่ยวกับมันแล้ว ไม่เคยมีใครกังขาถึงความสามารถของ เปาโล แต่มันต้องมีการพิจารณาถึงเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนนัดการลงเล่น, ระยะเวลา และการเงิน เราทำการตัดสินใจไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมแล้ว แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องง่ายสำหรับ ยูเวนตุส ถ้าเราเลือกที่จะยื่นสัญญาแบบที่ลดค่าเหนื่อยของเขา แต่การทำอย่างนั้นจะเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อ เปาโล มันมีการตัดสินใจไปเป็นที่เรียบร้อย การหารือกันในวันนี้ (ระหว่าง ยูเวนตุส กับฝั่ง ดีบาล่า) เต็มไปด้วยความเป็นมิตรต่อกัน, มีความชัดเจน และเคารพซึ่งกันและกัน"


เปาโล ดีบาล่า ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดูซาน วลาโฮวิช