ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเคือง! สื่อดังแฉ บรูโน่ ไม่พอใจ โซลชา เหตุเปลี่ยนตัวออกเกมพ่าย สเปอร์ส

10 ตุลาคม 2563, 14:56 น.  ·  179


มีเคือง! สื่อดังแฉ บรูโน่ ไม่พอใจ โซลชา เหตุเปลี่ยนตัวออกเกมพ่าย สเปอร์ส

มีรายงานจากประเทศอังกฤษที่เผยว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ไม่พอใจโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมเป็นอย่างมากในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

      The Athletic รายงานว่าแฟร์นันเดส รู้สึกโกรธเป็นอย่างมากที่โดนถอดออกและให้ เฟร็ด นักเตะที่เน้นเกมรับมากกว่าเข้ามาแทน เพราะเจ้าตัวมีบทบาทเป็นอย่างมากในครึ่งแรกของเกมดังกล่าว เขายังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแต่กลับถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อให้มีการเล่นในระบบโต้กลับมากขึ้น ขณะเดียวกันเนมานย่า มาติช ก็โดนถอดออก ให้สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นแทน โดยตอนนั้นปีศาจแดงตามหลัง 4-1 และเหลือผู้เล่น 10 คนหลังอองโตนี่ มาร์กซิยาล โดนไล่ออก

The Athletic กล่าวเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจของโซลชาร์เป็นการตัดสินใจทางแทคติก เนื่องจากเขารู้สึกว่าเขาต้องการให้มีนักเตะในแดนกลางมากขึ้น แม้ว่าการเปลี่ยนเอาเฟร็ดและแม็คโทมิเนย์ลงมาที่สุดแล้วก็ช่วยทีมได้ค่อนข้างน้อย อีกทั้งโซลชาร์ยังรู้สึกว่าแฟร์นันเดสมีเกมให้แข่งถึง 3 เกมภายในอาทิตย์เดียวรวมทั้งกับทีมชาติโปรตุเกสและไม่ต้องการเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บ ดังนั้นการเปลี่ยนเขาออกจึงน่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

ทางด้าน ปอล ป็อกบา ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับอดีตกองกลางเชลซีและกูรูของ ESPN อย่าง เคร็ก เบอร์ลีย์ ที่ไม่เข้าใจการตัดสินใจของโซลชาร์เป็นอย่างมาก

"การตัดสินใจให้ ปอล ป็อกบา เล่น และให้ป็อกบาอยู่ในสนามเมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คนและให้เขาเล่นทางซ้ายในตำแหน่งที่หนึ่งในผู้เล่นที่ขี้เกียจที่สุดคนหนึ่งในทีมของคุณจะต้องไล่บอลจากฝ่ายตรงข้ามและพยามเอาบอลกลับมาครอบครองมากกว่าที่เคยเพราะเขากำลังเล่นริมเส้นนั้นมันน่าเหลือเชื่อมาก"


บรูโน่ แฟร์นันเดส โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด