ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเป้าหมาย!! จักรกฤษ ปลื้มหนักหลังซัดฟรีคิกให้ บุรีรัมย์ ตั้งเป้าติดธงช้างศึก

21 กันยายน 2564, 16:00 น.  ·  276


มีเป้าหมาย!! จักรกฤษ ปลื้มหนักหลังซัดฟรีคิกให้ บุรีรัมย์ ตั้งเป้าติดธงช้างศึก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จักรกฤษ ลาภตระกูล แนวรุกลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกอาการปลื้มหนักหลักซัดฟรีคิกแรกในปีนี้ให้กับทัพ ปราสาทสายฟ้า พร้อมตั้งเป้าติด ทีมชาติไทย ลุย ซูซูกิคัพ 2021

  ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องยกนักเตะและทีมงานออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 25 กันยายนนี้ ส่วนโปรแกรมของ ทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2021 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2021 – 1 มกราคม 2022

ล่าสุด “จักรกฤษ ลาภตระกูล” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม สำหรับผม สำคัญมากครับ ที่ผ่านมา ผมพยายามทำงาหนักมาตลอด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยทีมให้ได้ พอครั้งนี้มีโอกาสช่วยทีมชนะ และ ทำประตูได้ด้วย ก็ดีใจมากครับ มันเป็นประตูปลดล็อค ที่ผมอยากมอบให้แฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเราในสนามครับ”

“เรามีโอกาสเล่นในบ้าน 3 นัดแรก จริงๆ เราตั้งเป้าที่จะเก็บ 9 คะแนนเต็มให้ได้ครับ แต่การที่เราได้ 7 คะแนน และ เป็นจ่าฝูง ผมคิดว่าก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ส่วนหนึ่งต้องชื่นชม หลายทีมในไทยลีกด้วยครับที่พัฒนาขึ้น และ ทำให้เราต้องพัฒนาไปด้วย ก็หวังว่าเราจะรักษาโมเมนตั้มที่ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ”

“ผมคิดมาตลอดว่าอยากติดทีมชาติไทยสักครั้งครับ แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องแข่งกับนักฟุตบอลอีกหลายๆ คน แต่ก็ถือเป็นแรงผลักดันที่ดีครับ ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไป พัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน เพื่อโอกาสติดทีมชาติไทย โดยเฉพาะรายการ ซูซูกิคัพ ช่วงปลายปีนี้ครับ” 


จักรกฤษ ลาภตระกูล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก