ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเสียวครึ่งหลัง! แมนฯ ซิตี้เปิดบ้านอัดเลสเตอร์ 6-3

27 ธันวาคม 2564, 12:06 น.  ·  284


มีเสียวครึ่งหลัง! แมนฯ ซิตี้เปิดบ้านอัดเลสเตอร์ 6-3

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ชนิดมีเสียวด้วยสกอร์ 6-3 โดยเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จัดการยิงเบิ้ลคนเดียวในเกม ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ขยับหนี "หงส์แดง" ที่ถูกเลื่อนเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็นหกแต้มแล้วจากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันบ๊อกซิ่งเดย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  นาทีที่ 5 เจ้าบ้านซึ่งบุกใส่ตั้งแต่แรกก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ แฟร์นานดินโญ่ กัปตันทีมตักบอลเข้าเขตโทษแล้ว เควิน เดอ บรอยน์ โชว์เหนือเกี่ยวลงพื้นพร้อมโยกหนี ยันนิค เวสเตอร์การ์ด ก่อนพลิกตัวยิงจาก 16 หลาผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พา เรือใบ นำหน้า 1-0

  นาทีที่ 14 แมนฯ ซิตี้ มาได้ลูกโทษอีกจากลูกเตะมุมที่ ยูริ ตีเลมันส์ ไปโอบ เอมเมริค ลาปอร์ก ล้มในกรอบโดยผู้ตัดสินวิ่งไปเช็ควีเออาร์แล้วเป่าให้เป็นลูกโทษก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะตะบันผ่านจังหวะพุ่งปัดของ ชไมเคิ่ล ได้สำเร็จจึงเป็นอันว่าเจ้าถิ่นขยับหนี 2-0

  นาทีที่ 21 แมนฯ ซิตี้ ก็บุกต่อ และจากการทำชิ่งกันหลายทอดทางฝั่งขวา ชูเอา กานเซโล่ ก็เติมมาปาดบอลจากเส้นหลังไปหน้าประตู ชไมเคิ่ล จึงขยับออกมาปัด แต่เป็นการถวายพานให้ อิลคาย กุนโดกัน ซัดง่ายๆไม่เหลือเพิ่มสกอร์ให้ทีมจ่าฝูงนำลิ่ว 3-0

  นาทีที่ 25 ตีเลอมันส์ กองกลางตัวเก่งของทีมเยือนทำพลาดอีกหนเมื่อแหย่ขาไปดัก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่พยายามพาบอลเลื้อยหนีล้มในเขตโทษ ท่านเปาจึงชี้ไปที่จุดโทษ และเป็น สเตอร์ลิ่ง ขอยิงเองไม่พลาดทำให้แชมป์เก่านำห่าง 4-0

  นาทีที่ 55 แผงหลังเจ้าบ้านที่ดันขึ้นสูงกันทั้งหมดก็แจกของขวัญวันบ๊อกซิ่งเดย์ให้อาคันตุกะจนได้เมื่อ ลาปอร์ก ลื่นล้ม จึงเปิดทางให้ แมดดิสัน เกี่ยวลูกโยนยาวหนีไปจ่ายทำชิ่งกับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แล้วได้บอลคืนซัดตุงตาข่ายโล่งๆจาก 12 หลาตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่ตาม 4-1

  นาทีที่ 59 แมดดิสัน ก็ระเบิดฟอร์มเทพอีกเมื่อกระชากบอลหนีสามมิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ แล้วแทงยาวให้ อิเฮียนาโช่ ลากไปไหลเข้าเขตโทษให้ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดไปเข่นระยะ 16 หลาผ่าน เอแดร์ซอน เข้าประตู จึงเป็นอันว่า เลสเตอร์ ตามมาเป็น 4-2

  นาทีที่ 65 แมดดิสัน ทำดีอีกหนเมื่อรับบอลจากด้านซ้ายแล้วส่องไกลระยะ 25 ทำเอา เอแดร์ซอน ต้องพุ่งปัดส่งบอลไปชนคาน ส่งผลให้ อิเฮียนาโช่ ได้ซ้ำเก็บตกเป็นประตูที่ทำให้ทีมเยือนไล่จี้เป็น 4-3

  นาทีที่ 69 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม โดย ลาปอร์ก เอาชนะการประกบตัวของ ฮิเฮียนาโช่ โดดโขกจาก 12 หลาเข้าประตูจนได้ จึงเป็นอันว่า แมนฯ ซิตี้ นำเป็น 5-3

  นาทีที่ 87 รูเบน ดิอาส ได้โขกแล้วมี สเตอร์ลิ่ง เข้าแปตามน้ำเผาขนพาเจ้าถิ่นนำเพิ่มเป็น 6-3

  หมดเวลา แมนฯ ซิตี้ จึงคว้าชัยได้สำเร็จด้วยสกอร์ 6-3 ขยับหนี ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงที่ถูกยกเกมกับ ลีดส์ ออกไปเป็นหกแต้มแล้ว

 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้