ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเหตุผล!! กุนซือท่าเรือ เปิดใจสาเหตุที่เลือก จตุรพัช ลงตัวจริง

16 มีนาคม 2564, 09:49 น.  ·  164


มีเหตุผล!! กุนซือท่าเรือ เปิดใจสาเหตุที่เลือก จตุรพัช ลงตัวจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชอู๊ด หรือ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่ของ โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ให้โอกาส จตุรพัช สัทธรรม แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมให้ลงสนามเป็นตัวจริงในกับ สิงห์เจ้าท่า

  ทั้งนี้ แม็ก หรือ จตุรพัช สัทธรรม ถือเป็นแข้งส่วนเกินของ การท่าเรือ เอฟซี มาตลอดหลังจากย้ายจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล มาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ทว่าไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวหลักได้ ทำให้ถูกส่งตัวไปยัง สมุทรปราการซิตี้ ให้ยืมตัวใช้งานช่วงเลกแรก แต่ก็ไม่รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ทำให้ โค้ชอู๊ด ตัดสินใจดึงกลับใช้งานเลกสอง และล่าสุดได้รับโอกาสถูกเลือกให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 เกมหลังสุดของการท่าเรือ

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอู๊ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีวินัยที่ดี ตั้งใจฝึกซ้อมและผมมองว่าการที่ให้โอกาสเขามาทดแทนในช่วงที่ เควิน ดีรมย์รัม เจ็บ ผมมองว่า แม็ก มีสไตล์ฟุตบอลที่เข้ากับฟุตบอลของผมมากกว่า เหตุผลที่ผมเลือกให้โอกาสก็เพราะผมมองว่า เขาทำได้ดีในทั้งเรื่องการเติมเกมการเปิดบอล และมีวินัยในการเล่นเกมรับ ซึ่งตรงนี้เป็นจุดสำคัญที่ให้ผมเลือกใช้เขา”


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย