ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเหตุผล!! ฉลามชล เผยสาเหตุส่งโกลมือสามยืนหน้าเป้า

6 ตุลาคม 2564, 20:48 น.  ·  226


มีเหตุผล!! ฉลามชล เผยสาเหตุส่งโกลมือสามยืนหน้าเป้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีของ ชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ได้เปิดเผยเหตุผลที่ส่งตัว ศรุฒ ณะศรี ผู้รักษาประตูมือ 3 ลงเล่นตำแหน่งกองหน้าในช่วงท้ายเกมที่พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี

  ทั้งนี้ ศรุฒ ณะศรี ผู้รักษาประตูเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร วัย 26 ปี ถูกส่งลงมาแทนที่ ยู บยอง ซู ในนาทีที่ 87 ซึ่ง ฉลามชล ตามหลัง มังกรโล่เงิน 0-2 โดยลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า แต่สุดท้ายแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดบ้านรับมือกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

อย่างไรก็ตาม “ศศิศ” ได้เปิดเผยว่า “สำหรับผู้รักษาประตูมือสาม(ศรุฒ ณะศรี)ของเรา เวลาซ้อมทุกวัน ช่วงสุดท้ายที่ยิงประตู พี่เตี้ยเปลี่ยนให้เขาลงไปเป็นผู้เล่นด้วย เพราะตั้งใจว่า อย่างในเกมนี้ที่เราต้องการโหมใส่คู่แข่ง”

“เราต้องการได้ประตูจากลูกโหม่ง เพราะเขามีความสูงเกือบ 190 เซนติเมตร ก็จะใช้ประโยชน์จากลูกกลางอากาศของเขา ซึ่งเรามีการซ้อมอยู่ตลอดทุกวัน”

“ตอนนี้โมเมนตั้มทีมหายไปแล้ว เพราะแพ้มาสองเกมติด เราต้องหันหน้าเข้าหากันคุยกันใหม่ เกมต่อไปในบ้านไม่มีทางเลือกอื่นต้องสามแต้มในบ้าน”

“ส่วน กฤษดา ที่ต้องเล่นกองหลัง ก็เป็นตำแหน่งเดิมที่เขาเคยเล่น เขาอาจเล่นมิดฟิลด์รับได้ดีกว่า แต่ด้วยเงื่อนไขตัวผู้เล่นที่เรามีเลยต้องปรับเขไปเล่น ครึ่งแรกเราโดนนำ 2-0 ครึ่งหลังเราเลยต้องเปลี่ยนใหม่เป็นกองหลัง 3 จากแรกที่เป็นเซนเตอร์คู่ใส่ อันโตนิโอ ลงไปเป็นกองหลัง 3 คน”

“ครึ่งเวลาแรกเราเล่นกันไม่ดีเลย ผู้เล่นหลายคนหายจากเกมไม่เหมือนมาตรฐานที่ตัวเองมี แต่ก็ชมอีกมุมความเป็นนักสู้ของทุกคนยิ่งช่วงเวลาหลังทุกคนกระหายที่จะเอาประตูคืน”


ศศิศ สิงห์โตทอง ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย