ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเหตุผล!! โค้ชหมี เผยสาเหตุ ฟุตซอลไทย พ่าย โปรตุเกส 1-4 ฟุตซอลโลก นัดแรก

14 กันยายน 2564, 14:01 น.  ·  645


มีเหตุผล!! โค้ชหมี เผยสาเหตุ ฟุตซอลไทย พ่าย โปรตุเกส 1-4 ฟุตซอลโลก นัดแรก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชหมี หรือ รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ ฟุตซอลทีมชาติไทย พ่ายแพ้ให้กับ โปรตุเกส ไปด้วยสกอร์ 1-4 ดยเกมนี้ไทยนำก่อนจาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ในนาทีที่ 16 แต่มาถูกยิงแซง 4 ประตูรวด

  สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ โมร็อกโก ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTV36 โดยหลังจบเกมเมื่อวานนี้ กุนซือใหญ่ของ โต๊ะเล็กไทย ยอมรับว่า ผิดหวังกับรูปเกมที่เกิดขึ้น พร้อมแก้ไขในเกมต่อไป

ล่าสุด “โค้ชหมี” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าเกมนี้เด็กทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ครึ่งหลังเราเสียประตูกันง่ายเกินไป และเราต้องไปปรับปรุงแก้ไขในจุดนี้”

“เราต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข เพราะเกมต่อไปสำคัญมาก ผมอยากให้น้องโฟกัสกับมัน เราทำได้ดีแล้ว แต่มีบางช่วงของเกมที่เราเสียสมาธิจนเสียประตูติดต่อกัน สองเกมที่เหลือสำคัญมาก โดยเฉพาะเกมต่อไป”

“เกมนี้เราก็ทำกันเต็มที่แล้ว ทุกคนก็ลงไปเล่นด้วยจิตใจและร่างกายที่เต็มร้อย อีกสองเกมข้างหน้า เราต้องมองไปทีละนัด และผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะเกมที่เหลือได้ทั้งสองเกม”

“นักเตะไทยทุกคนก็สู้กันเต็มที่ เล่นถวายหัวในเกมนี้ และเล่นได้สนุกสูสีไม่เป็นรอง มีโอกาสขึ้นนำด้วยในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเรามาโดนจังหวะโต้กลับซึ่งเขาทำได้สวย และก็ใช้ความสามารถเฉพาะตัวที่ดีแซงเรา ก็ถือว่าเขาก็เล่นสมราคาทีมอันดับ 6 ของโลก เรายืนห่างเขานิดเดียวก็ถูกลงโทษทันที เราก็คงต้องไปทำการบ้านใหม่ แก้ตัวเกมต่อไปกับโมร็อกโก”


รักษ์พล สายเนตรงาม ฟุตซอล ข่าวฟุตซอล ฟุตบอลไทย