ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีเหน็บเซาธ์เกต!! คล็อปป์ เปิดใจหลังพา หงส์แดง ไล่ยำ อาร์เซน่อล

5 เมษายน 2564, 11:13 น.  ·  307


มีเหน็บเซาธ์เกต!! คล็อปป์ เปิดใจหลังพา หงส์แดง ไล่ยำ อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวเรือใหญ่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรกหลังพาลูกทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมอวย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นโคตรเด่น อีกทั้งยังมีเหน็บไปถึง กุนซือทีมชาติอังกฤษที่มองข้ามอีกด้วย

  ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดย นาทีที่ 64 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 68 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 ก่อนที่ หงส์แดง จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 82 จากการกระทุ้งของ โชต้า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย สำหรับเกมนี้ทางด้าน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวหลัก ที่หลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แถมเป็นคนครอสบอลสุดแม่นให้ โชต้า โหม่งทำประตู 1-0 ซึ่ง คล็อปป์ ระบุว่า ตนไม่อยากจะพูดอะไรมาก เกี่ยวกับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทัพ สิงโตคำราม

อย่างไรก็ตาม “คล็อปป์” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “ยอดเยี่ยมมากๆ ถือเป็นเกมที่สุดยอดสำหรับเรา เกมรับเล่นกันได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นโดยรวมของเรา และที่ยิ่งแฮปปี้ไปมากกว่านี้คือ เราได้สามแต้ม”

“เขา (เซาธ์เกต) กำลังมีความสุขกับการเลือกผู้เล่นในตำแหน่งนั้น (แบ็กขวา) แต่ผมขอบอกเลยว่า เทรนต์ ฟอร์มกำลังดีมากๆ ถ้าใครบอกว่า ไม่ ผมคงต้องบอกว่า พวกเขาคิดผิด แต่นั่นก็เป็นการตัดสินใจของ แกเร็ธ ไม่ใช่ผม ผมไม่มีอะไรต้องรับผิดชอบกับการตัดสินใจของเขา”


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ