ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีแค่อย่างเดียว! รามอส เผยเหตุผลเดียวที่ย้ายร่วมทัพเปแอสเช

12 กรกฎาคม 2564, 05:06 น.  ·  226


มีแค่อย่างเดียว! รามอส เผยเหตุผลเดียวที่ย้ายร่วมทัพเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหลังชาวสแปนิช เปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่เลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะทำให้เขามีโอกาสประสบความสำเร็จในวงการลูกหนัง โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 5 ของตน และสมัยแรกของสโมสร

  เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อมั่นตนมีโอกาสดีเยี่ยมที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 5 ร่วมกับทัพ "เปแอสเช"

ดาวเตะชาวสแปนิช ตัดสินใจอำลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากหมดสัญญา โดยในเวลานั้นมีหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปอยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่มีค่าตัว

สำหรับตอนนี้ รามอส ให้เหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับยอดทีมแห่งกรุงปารีส เพราะมองเห็นความสำเร็จมากมายที่รออยู่ในอนาคต รวมทั้งแชมป์โทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" สมัยที่ 5 ของตน  และสมัยแรกของสโมสร

"สิ่งที่ผมสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ก็คือความแข็งแกร่ง ความกระหายในชัยชนะของบรรดานักเตะ พวกเขาต้องการย้ายมาที่สโมสรแบบนี้ พวกเขาเคยได้ลงเล่นในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"พวกเขามีโอกาสใกล้เคียงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์รายกานี้ และนั่นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผม มันเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ ถ้้าผมช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้ นั่นคงเป็นสิ่งที่สุดพิเศษสำหรับผม ผมฝันที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 5 และเป็นครั้งแรกของสโมสร" รามอส ระบุ

ทั้งนี้ รามอส เซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปีกับ "เปแอสเช" นอกจากนี้เขายังได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 12 ล้านยูโร (ราว 420 ล้านบาท) ต่อซีซั่น พร้อมกับโบนัสซึ่งรวมแล้วเขาจะรับทรัพย์ 15 ล้านยูโร (ราว 525 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง