ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีแรงฮึดขึ้นเลย! นางแบบแฟนสิงห์บลูชม ทูเคิ่ลเก่ง-เป๊ปเซ็กซี่

21 พฤษภาคม 2564, 13:00 น.  ·  212


มีแรงฮึดขึ้นเลย! นางแบบแฟนสิงห์บลูชม ทูเคิ่ลเก่ง-เป๊ปเซ็กซี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ เชลซี คงมีกำลังใจขึ้นหลายเท่า หลัง มาเรีย ลิแมน นางแบบทรงโตโคตรเซ็กซี่ กล่าวชื่นชมว่าเขาเป็นคนเก่งและช่วยให้ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นทีมแกร่งจนทุกวันนี้ พร้อมชี้ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนที่เซ็กซี่มากๆ

  มาเรีย ลิแมน อดีตนางแบบเพลย์บอล และเป็นแฟนพันธุ์แท้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่เข้ามาสร้างทีมได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะการนำสโมสรทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ทูเคิ่ล ได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์"แทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจัดการปฏิรูปทีมจะนำสโมสรทะลุเข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ (แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้), แชมเปี้ยนส์ ลีก (พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 29 พ.ค.) และทะลุขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของลีก มีโอกาสคว้าโควตาไปเล่นถ้วยใบโตยุโรป

ลิแมน กล่าวชื่นชม ทูเคิ่ล ที่ช่วยให้สโมสรอันเป็นที่รักของเธอโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเหลือเชื่อว่า "ขอแสดงความยินดี งดงามที่สุด ฉันเชื่อมั่นในทีมเสมอ และการได้ ทูเคิ่ล มาอยู่กับ เชลซี ยิ่งทำให้ทีมแข็งแกร่ง"

"มีหลายคนหัวเราะเยาะว่า เรอัล มาดริด จะเขี่ยพวกเขาตกรอบ แต่พวกเขาสามารถผ่านมาได้ สำหรับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ เป็นทีมที่สุดยอด และมีโค้ชที่เก่งมาก (เขาเซ็กซี่ด้วย) แต่ เชลซี ยังคงเจ๋งที่สุด"

นอกจากนี้ ลิแมน ยอมรับว่าเธอไม่ค่อยได้มีเวลาตามผลงานของ เชลซี มากนัก พร้อมระบุคิดถึงการเข้าไปชมเกมลูกหนังในสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากๆ "ฉันฝึกซ้อมหนักมากเพื่อที่จะถ่ายหนังภาษาอังกฤษ และทำงานในลอนดอน"

"ความจริงแล้วตอนนี้ฉันยุ่งมากๆ กับการเข้าชั้นเรียน (ภาษาอังกฤษ) และฝึกซ้อม (งานแสดง) ซึ่งฉันไม่มีเวลาที่จะได้ดูเกมของ เชลซี และติดตามพรีเมียร์ลีกมากนัก ฉันคิดถึงสนามสแตมฟอร์ด บริจด์ ฉันอยากไปที่สนามเหย้าของเชลซี เพื่อจะได้ซึมซับบรรยากาศที่แสนบ้าคลั่ง และเต็มไปด้วยพลัง" นางแบบชาวรัสเซีย ระบุ


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก