ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีแววโดนเด้ง! คูมันเผยแข้งบาร์ซ่ายังสนับสนุนตน แต่บอร์ดไม่แน่ใจ

30 กันยายน 2564, 15:37 น.  ·  265


มีแววโดนเด้ง! คูมันเผยแข้งบาร์ซ่ายังสนับสนุนตน แต่บอร์ดไม่แน่ใจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เผยบรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า ยังหนุนหลังตนเหมือนเดิม แต่ตนก็ตอบไม่ได้ว่าบอร์ดบริหารคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับตน ส่วน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กล่าวปกป้อง คูมัน โดยบอกว่าทุกคนต้องรับผิดชอบกับเรื่องในตอนนี้ ไม่ใช่แค่กุนซือคนเดียว

  โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนยังได้รับการสนับสนุนจากลูกทีมอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ตอบไม่ได้ว่ากลุ่มผู้บริหารเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ ภายหลังล่าสุดพาทีมออกไปแพ้ เบนฟิก้า 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

คูมัน เจอกับแรงกดดันอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังพาทีมทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 ได้น่าผิดหวัง ซึ่งความปราชัยครั้งล่าสุดทำให้ทีมของเขาเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวจากการลงเล่น 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอกับแพ้อย่างละ 2 นัด

"ผมยังรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากลูกทีมของผม พวกเขายังหนุนหลังผมอย่างเต็มเปี่ยม แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าสโมสรคิดยังไง ผมไม่รู้ว่า บาร์ซ่า คิดอะไรอยู่ และไม่รู้ว่าพวกเขาจะตัดสิน.0ยังไงเกี่ยวกับอนาคตของผม เรื่องนั้นมันไม่ได้อยู่ในอำนาจของผม" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ดาวเตะประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า กล่าวปกป้อง คูมัน อย่างเต็มเปี่ยม "การปลดโค้ชน่ะมันเป็นเรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ แต่ความจริงก็คือเราทุกคนต้องรับผิดชอบกับสถานการณ์ในตอนนี้ เราต้องยอมรับกันตามตรงว่านี่เป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงเลยทีเดียว"


โรนัลด์ คูมัน บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด