ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มีใครในใจรึปล่าว?! กามา ยันเองเหตุใดยังไม่เซ็นแข้งใหม่แทน ศศลักษณ์

27 กรกฎาคม 2564, 10:46 น.  ·  253


มีใครในใจรึปล่าว?! กามา ยันเองเหตุใดยังไม่เซ็นแข้งใหม่แทน ศศลักษณ์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก โตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยสาเหตุที่ทีมยังไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนที่ตำแหน่งวิงแบ็คซ้ายของ ศศลักษณ์ ไหประโคน

  ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี เป็นกำลังสำคัญของ ปราสาทสายฟ้า ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2017 ก่อนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งปัจจุบันถูก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก 8 สมัย ดึงตัวไปร่วมทัพแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด ขณะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ลุ้นมีชื่อนัดแรกให้กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เปิดบ้านพบกับ แดกู เอฟซี ในศึกเคลีก เกาหลีใต้ วันที่ 6 สิงหาคม 2564 และมีรายงานเข้ามาว่า อเล็กซานเดร กามา กำลังพยายามปั้น อิรฟาน ดอเลาะ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ขึ้นมาใช้งานในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย สลับกับ จักรกฤษ ลาภตระกูล ที่เป็นตัวสแตนด์บายของ ศศลักษณ์ ไหประโคน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงยังมี ทินกร อสุรินทร์ ที่ขยับจากปราการหลัง มาเล่นได้อีกราย

อย่างไรก็ตาม “กามา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เราใจเย็นมากกับปัญหาเรื่องนี้” กามา กล่าวต่อ “เพราะเราซ้อมกับหลายตัวเลือกในตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงแบบนี้ และทุกคนทำผลงานได้ดี”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือทุกคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน และนั่นทำให้ผมมีตัวเลือกและการใช้แท็คติกที่หลากหลายขึ้นด้วย”


อเล็กซานเดร กามา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย ศศลักษณ์ ไหประโคน