ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มุมมองผม!! โค้ชแบน เผยสาเหตุที่ทำให้ลูกทีมพ่าย บุรีรัมย์

19 มีนาคม 2564, 16:12 น.  ·  239


มุมมองผม!! โค้ชแบน เผยสาเหตุที่ทำให้ลูกทีมพ่าย บุรีรัมย์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ แข้งเทพ ต้องพ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

  ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดท่าให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 28 วันที่ 18 มีนาคม 2564 โดยในเกมนี้เอง แข้งเทพ ไม่มีคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักอย่าง เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส ที่ติดโทษแบน และ มานูเอล ทอม ที่ไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก ก่อนเสียประตูเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการโขกลูกเตะมุมของ ศุภชัย ใจเด็ด และ เสียประตูที่สอง ช่วงทดเจ็บ จาก จักรพันธ์ แก้วพรม ตัวสำรอง สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทรู แบงค็อกฯ จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ ระยอง เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 29 วันที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ทรู สเตเดียม เวลา 17.00 น.

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ก่อนมา เราบอกเด็กพยายามให้เป็นเกมที่สนุก ฉะนั้นการมาครั้งนี้ เราก็พยายามเปิดเกมรุก และ กดดันคู่ต่อสู้เหมือนกัน ก็ต้องชมเชยเด็กที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น พยายามที่จะกดดัน บุรีรัมย์ ตลอดเวลา”

“จุดเปลี่ยนคือการเสียประตูจากลูกเซ็ตเพลย์ จึงทำให้เราเล่นยากขึ้น แต่เรื่องรูปเกม โดยรวมก็พอใจ เพียงแต่โอกาสที่เรามี ไม่เด็ดขาดพอ ต่างจาก บุรีรัมย์ ที่เฉียบคมกว่า และ มีโอกาสมากกว่าเรา ส่วนประตูที่สอง ที่เราเสีย ก็เป็นปกติ ที่เราเปิดหน้าแลก และ บุรีรัมย์ ก็มีจังหวะโต้กลับ”

“ปกเกล้า น่าจะเจ็บหลังครับ ต้องเช็คอีกครั้งว่ามากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่ถึงกับหนัก ที่จะพลาดช่วยทีมใน เอฟเอ คัพ”


ธชตวัน ศรีปาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย