ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ม้ามืด! บ่อนแดนผู้ดียกเอเมรี่เต็งคุมนิวคาสเซิ่ล

2 พฤศจิกายน 2564, 04:40 น.  ·  229


ม้ามืด! บ่อนแดนผู้ดียกเอเมรี่เต็งคุมนิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ผงาดเป็นเต็งจ๋าผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" คนใหม่แล้วเมื่อถูกบริษัทรับพนันของอังกฤษหั่นราคาต่อรองลงอย่างฮวบฮาบ แม้เจ้าตัวจะยังกุมบังเหียนทีม บียาร์เรอัล อยู่ในลีกกระทิงดุ

  ที่ผ่านมา เปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือทีม โรม่า ได้รับการวางตัวให้เป็นเต็งจ๋าอยู่นานเนื่องจากมีรายงานข่าวอ้างว่าเจรจากับกลุ่มทุนซาอุดิ อาระเบีย เจ้าของใหม่ทีม สาลิกาดง ได้อย่างลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างน่าสงสัยโดยทีมอีสานของอังกฤษกำหนดให้ แกรม โจนส์ มือขวาของ สตีฟ บรู๊ซ ที่ถูกปลดเมื่อเดือนก่อนรับภาระคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว

จนในที่สุด เอเมรี่ วัย 49 ปีอดีตนายใหญ่ทีม อาร์เซน่อล ก็กลายมาเป็นเต็งหนึ่งคนใหม่ที่จะได้นั่งเก้าอี้บิ๊กบอสทีม สาลิกาดง แม้เขาจะมีสัญญากับทีม เรือดำน้ำสีเหลือง จนถึงปี 2023

จากสถานการณ์ดังกล่าวของถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค Sport1 สื่อเมืองเบียร์ได้รายงานเมื่อ 1 พ.ย. ว่าเจ้าของใหม่ทีม นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีความมั่งคั่งมากที่สุดในโลกยินดีจ่ายเงินก้อนโตให้กับ บียาร์เรอัล ซึ่งรั้งอันดับ 13 ของ ลา ลีกา อยู่ในปัจจุบันฉุด เอเมรี่ ให้กลับมาโชว์ฝีมือในลีกอังกฤษอีกครั้ง

และที่สำคัญ นอกจาก เดอะ กันเนอร์ส แล้ว เอเมรี่ ที่ปีก่อนพา บียาร์เรอัล พิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก เคยผ่านงานการกุมบังเหียนทีมชั้นนำมาแล้วมากมายทั้งในประเทศ และต่างแดนไม่ว่าจะเป็น ลา กอรุนญ่า , อัลเมเรีย , บาเลนเซีย , สปาร์ตัก มอสโกว์ , เซบีย่า และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง โดยเฉพาะ เซบีย่า ซึ่งเขาพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปาลีก ได้ถึงสามสมัยซ้อน

พร้อมกันนี้ มีการคาดหมายว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งยังไม่ชนะในลีกซีซั่นนี้ และอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก หมายมั่นที่จะแต่งตั้ง เอเมรี่ ให้เป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสรหลังผ่านพ้นช่วงเบรกทีมชาติด้วย

ในส่วนของอัตราต่อรอง ก่อนหน้านี้ เอเมรี่ มีเรต 40-1 (แทง 1 ได้ 40) ที่จะได้คุมทีม สาลิกาดง หลังจาก บรู๊ซ โดนไล่ออกเมื่อเดือนต.ค. แต่ล่าสุดถูกหั่นราคาลงเหลือ 2-1 เท่านั้น

  สรุปอัตราต่อรองล่าสุดกุนซือคนใหม่ทีม นิวคาสเซิ่ล ของ สกาย เบต

อูไน เอเมรี่ 2-1

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ 5-1

เอ็ดดี้ ฮาว 6-1  

ลูเซียง ฟาฟร์ 7-1

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 10-1


อูไน เอเมรี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด