ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยกเครดิตให้!! โค้ชโอ่ง เผยอีกเบื้องหลังที่ช่วย บีจี คว้าแชมป์ ไทยลีก

23 มีนาคม 2564, 10:02 น.  ·  129


ยกเครดิตให้!! โค้ชโอ่ง เผยอีกเบื้องหลังที่ช่วย บีจี คว้าแชมป์ ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชโอ่ง หรือ ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ โตโยต้า ไทยลีกล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยอีกเบื้องหลังความสำเร็จที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จพร้อมตั้งเป้าทำสถิติไร้พ่ายให้ได้

  ทั้งนี้ เดอะ แรบบิท เป็นทีมที่คว้าแชมป์เร็วสุดในประวัติศาสตร์ ตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลถึง 6 นัด นอกจากนี้ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย เป็นทีมี่ 3 ต่อจาก เอสซีจี เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุด กุนซือใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตอกย้ำให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม เมื่อกล่าวยกเครดิตให้กับเจ้าหน้าที่ทีมทุกคนมีส่วนสำคัญช่วย สโมสร สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรก ในฤดูกาล 2020

อย่างไรก็ตาม “โค้ชโอ่ง” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ดีใจที่ทำให้ผู้บริหารสโมสรฯ ทีมงานนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช แฟนบอล รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย มีความสุขกับแชมป์ครั้งนี้”

“ยอมรับว่าก่อนเริ่มฤดูกาลไม่ได้หวังไกลถึงขนาดนี้แต่พอการแข่งขันผ่านไปทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆจนเรามาถึงเป้าหมายที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าเป้าหมายต่อไปของเราคือต้องการคว้าแชมป์ไร้พ่าย และเราจะพยายามให้ดีที่สุดในเกมสุดท้าย เพื่อสิ่งที่เราหวังไว้”

“ก็ต้องขอบคุณทุกส่วนที่ทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะฝ่ายบริหารของสโมสรฯที่ไว้ใจในตัวผม เลือกผมเข้ามาทำงาน นักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันจนทีมประสบความสำเร็จ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ที่ผ่านมาเราอยู่กันแบบพี่น้องและทำให้เกิดทีมสปิริต”

“ซึ่งนี่คือส่วนสำคัญที่ทำให้เราคว้าแชมป์และที่จะขาดไม่ได้คือแฟนบอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับทีมมาโดยตลอดขอบคุณมากๆครับ”


ดุสิต เฉลิมแสน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย