ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยกให้! เป๊ปแจงหากชาบีอยากได้ สเตอร์ลิ่ง ก็ยื่นซื้อได้เลย

10 พฤศจิกายน 2564, 18:49 น.  ·  282


ยกให้! เป๊ปแจงหากชาบีอยากได้ สเตอร์ลิ่ง ก็ยื่นซื้อได้เลย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" บอกเป็นนัยๆว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมขาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ให้กับ บาร์เซโลน่า ขณะที่สื่อกาตาลันชี้ว่าอาจมีการแลกตัวนักเตะกัน

  ปีกเลือดผู้ดี แสดงท่าทีว่าพร้อมย้ายสังกัดหลังไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงซีซั่นนี้ และมีการลือกันว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ทีมดังในลา ลีกาซึ่งกำลังมีผลงานตกต่ำ และอยากได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังสโมสรแห่งกาตาลันดึง ชาบี จากทีม อัล ซาดด์ ในลีกกาตาร์กลับมากุมบังเหียนถิ่น คัมป์นู ได้สำเร็จก็ยิ่งโหมข่าวเพิ่มเติมว่าอดีตจอมทัพทีมชาติสเปนสนใจเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งเหมาะที่จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 ของเขา

จากกรณีดังกล่าว ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้เผยว่าคงไม่อาจรั้งตัวดาวเตะวัย 26 ปีเอาไว้กับทีมได้ หากว่า บาร์ซ่า ต้องการคว้าเขาไปร่วมสังกัด

"บอกตามตรง ผมยังไม่รู้เรื่องนี้เลย แต่หาก บาร์ซ่า สนใจนักเตะคนไหนของเรา ผมก็มั่นใจว่าพวกเขาจะดึงตัวไปได้"

"บาร์ซ่า ยังเป็นสโมสรที่ดึงดูดนักเตะชั้นยอด หากพวกเขาสนใจนักเตะของเรา มันก็จะต้องมีขั้นตอน บาร์ซ่า สามารถอาศัยสื่อเป็นอิทธิพลในการเซ็นสัญญาได้ มันเกิดขึ้นกับ บาร์ซ่า พวกเขาทำในสิ่งที่ต้องการไม่ว่าจะดีหรือร้าย" กุนซือสมองเพรช กล่าว

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ซีซั่นนี้ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า 15 นัด และยิงได้ 2 ประตู แถมเมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดอกว่าพร้อมอำลา เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย

"หากมีโอกาสลงเล่นกับที่อื่นมากกว่า ผมก็พร้อมเปิดกว้าง"

"ผมเคยบอกว่าฟุตบอลสำคัญที่สุดสำหรับผม ผมท้าทายตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ผมรู้จัก พรีเมียร์ลีก ในฐานะนักเตะอิงลิช และบางทีผมอยากเล่นในต่างแดนเพื่อดูว่าผมสามารถรับมือกับความท้าทายได้หรือไม่"

อย่างไรก็ดี เอล นาซิโอนาล สื่อกาตาลันเผยว่า กวาร์ดิโอล่า อาจต่อรองกับ บาร์ซ่า ขอแลกตัว สเตอร์ลิ่ง กับ เฟร้งค์กี้ เดอ ยอง อดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ โดย แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายเงินให้ทีมจากลีกกระทิงดุ 17 ล้านปอนด์ (ราว 763 ล้านบาท) เนื่องจากสตาร์ดัตช์วัย  24 ปีมีมูลค่าสูงกว่าปีกทีมชาติอังกฤษ


ราฮีม สเตอร์ลิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา ลา ลีก้า