ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยอมไม่ได้! แฟนคลับจวกสกายสปอร์ตส์เหตุทำกราฟฟิคความสำเร็จ เมสซี่ แบบนี้

14 กันยายน 2564, 14:44 น.  ·  564


ยอมไม่ได้! แฟนคลับจวกสกายสปอร์ตส์เหตุทำกราฟฟิคความสำเร็จ เมสซี่ แบบนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานนักเตะเลือดผู้ดี นำแฟนบอลจวก สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ หลังด้อยค่า ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการลดทอนความสำเร็จของเขาในระดับชาติ และแชมเปี้ยนส์ ลีก จากภาพกราฟฟิคที่ใช้เปรียบเทียบผลงานระหว่าง สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

  แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ไม่ปลื้มการกระทำของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ หลังตัดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา อเมริกา ของ ลิโอเนล เมสซี่ ในภาพกราฟฟิคเปรียบเทียบผลงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สำหรับภาพกราฟฟิคที่เป็นประเด็นร้อนในสื่อสังคมออนไลน์ที่ สกาย สปอร์ตส์ นำขึ้นโชว์ในรายการวิเคราะห์เกมลูกหนัง มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ที่มี แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองคู่หูเป็นพิธีกรร่วม

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการด้อยค่า เมสซี่ อย่างเห็นได้ชัดเมื่อ สกาย สปอร์ตส์ ตัดแชมป์ระดับประเทศของ เมสซี่ ออกไปทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะนำ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โกปา อเมริกา 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนกับ โรนัลโด้ ดันเพิ่มแชมป์ระดับชาติเป็น 2 รายการนั่นก็คือ ยูโร 2016 กับ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2018/2019

ที่แย่ยิ่งกว่านั้นก็คือดันตัดทอนแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ สตาร์ลูกหนัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหลือแค่ 3 สมัย ทั้งๆ ที่ เมสซี่ นำ บาร์เซโลน่า สอยโทรฟี่ "หูกาง" 4 สมัยได้แก่ในซีซั่น 2005/06, 2008/09, 2010/11 และ 2014/15 แถมเหรียญทองฟุตบอลชายในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2008 ก็ไม่ถูกนำมาร่วมกับผลงานระดับชาติด้วย

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโพสต์ข้อความเสียดสีกระแหนะกระแหนความผิดพลาดในครั้งนี้ว่า "พูดกันแบบตรงๆ เลยนะ มันช่างนานเหลือเกิ๊นนนที่ เมสซี่ นำทีมคว้าแชมป์โกปา อเมริกา พวกเขามีสิทธิลืมได้"

ส่วนแฟนบอลบางคนแสดงความเห็นด้วยการเปรียบเทียบแชมป์ระดับชาติว่า "การเมินแชมป์โกปา อเมริกา และเหรียญทองโอลิมปิก ของ เมสซี่ แต่ดันพิจารณาแชมป์เนชั่นส์ ลีก....ให้ตายซิเอาแบบนี้จริงเหรอ"

ขณะที่อีกรายกล่าวว่า "ถ้าพวกเขาเอาแชมป์เนชั่นส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ งั้น โอลิมปิก ก็ควรจะถูกนับร่วมด้วย โรนัลโด้ สุดยอดก็จริง แต่ เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล"


ลิโอเนล เมสซี่ อาร์เจนตินา โกปา อเมริกา 2021 ข่าวฟุตบอลล่าสุด