ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังจมบ๊วย! เจอร์ราร์ด เปิดใจหลังพาเรนเจอร์สบุกพ่ายสปาร์ต้าปรากในยูโรปาลีก

1 ตุลาคม 2564, 12:23 น.  ·  268


ยังจมบ๊วย! เจอร์ราร์ด เปิดใจหลังพาเรนเจอร์สบุกพ่ายสปาร์ต้าปรากในยูโรปาลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดผู้ดี รู้สึกผิดหวังที่ทีมออกไปพ่าย สปาร์ต้า ปราก 0-1 พร้อมเร้าลูกทีมต้องชนะเท่านั้นในเกมต่อไปที่จะดวลกับ บรอนด์บี้

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ทีมบุกไปแพ้ สปาร์ต้า ปราก 0-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยักษ์ใหญ่จากสาธารณรัฐเช็ก ได้ประตูชัยจากการโขกของ ดาวิด ฮันช์โค่ นาทีที่ 29 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ เรนเจอร์ส รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โดยยังไม่มีคะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด ตามหลัง โอลิมปิก ลียง ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม ซึ่ง เจอร์ราร์ด มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องชนะเท่านั้น สำหรับเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านเจอกับ บรอนด์บี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม

"แน่นอน ผมผิดหวังกับสกอร์ที่ออกมา ผมผิดหวังที่ออกสตาร์ทแบบนี้ การแพ้รวดทั้งสองนัด มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมคิดว่า เกมต่อไปเราจำเป็นต้องชนะแล้วล่ะ เราจำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ในเกมเจอกับ บรอนด์บี้ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ"

"ในแง่ของฟอร์มการเล่นนั้น ผมคิดว่า สปาร์ต้า อาจเหนือกว่าเราหน่อยๆ ในเรื่องของโอกาสทำประตู แต่ผมก็พอใจมากๆ กับลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เราเหลือผู้เล่นสิบคน (เกล็น กามาร่า ได้รับใบเหลืองที่สอง นาทีที่ 74) เราพยายามกันเต็มที่แล้ว เพื่อให้มีแต้ม" นายใหญ่ชาวอังกกฤษ กล่าว


สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรนเจอร์ส ยูโรป้า ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด