ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังจำได้มั้ย?! ตำนาน เอซี มิลาน ย้อนความหลัง ผีกาก้า เล่นงาน แมนยูฯ

11 มีนาคม 2564, 17:29 น.  ·  174


ยังจำได้มั้ย?! ตำนาน เอซี มิลาน ย้อนความหลัง  ผีกาก้า เล่นงาน แมนยูฯ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ อดีตกัปตันทีม เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อถึงความหลังในเกมตำนานที่พวกเขาเคยพลิกสถานการณ์เอาชนะ แมนยู เมื่อปี 2007

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขัน ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยก่อนหน้านี้คู่นี้เคยเจอกันมาก่อนแล้ว ในรอบรองชนะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2007 ซึ่งกลายเป็นแมตช์ในตำนานที่ กาก้า เป็นตัวแสบยิง 2 ประตูในนัดแรกที่ ปีศาจแดง-ดำ บุกไปแพ้ 2-3 ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านถล่ม ปีศาจแดง 3-0 ซึ่งดาวเตะทีมชาติบราซิลก็กดไป 1 ตุง รวมสองนัด มิลาน ชนะไปด้วยสกอร์รวม 5-3

อย่างไรก็ตาม “มัสซิโม่ อัมโบรซินี่” ได้กล่าวกับสื่อว่า “ทำไมมันถึงเป็นแมตช์ที่เพอร์เฟกต์ล่ะ? เพราะเรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม เราชนะทุกจังหวะ ทุกการดวล ทุกอย่างเข้าทางเรา แล้วเราก็มีแฟน ๆ หนุนหลังอยู่ พวกเขามาเยือน ซาน ซิโร่ ด้วยเงื่อนไขนั้น (ต้องยิงมากกว่า 2 ลูก) มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมอื่นที่ต้องมาเล่นที่นี่”

“กาก้า ก็กำลังท็อปฟอร์มสุดขีด เขารับรู้ถึงความแข็งแกร่งของตัวเองเป็นอย่างดี เขาเต็มไปด้วยเทคนิคที่ล้นเหลือ และเพื่อนร่วมทีมก็พร้อมสนับสนุนเขาเต็มที่ ทั้งหมดนี้เขาจึงคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ไปครอง”


มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ เอซี มิลาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ