ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังช็อคไม่หาย! มันชินี่เปิดใจหลังพาอิตาลีชวดไปเล่นบอลโลก

25 มีนาคม 2565, 09:13 น.  ·  249


ยังช็อคไม่หาย! มันชินี่เปิดใจหลังพาอิตาลีชวดไปเล่นบอลโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "อัซซูรี่" เปิดอกกับสื่อแล้วหลังประสบกับความล้มเหลวไม่อาจพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 ได้หลังพ่ายพลิกล็อคให้กับ มาซิโดเนียเหนืออย่างเหลือเชื่อในช่วงทดเวลาของการฟาดแข้งเมื่อ 24 มี.ค.

  ทีมชาติ อิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เล่นในบ้านแท้ๆ และมีโอกาสชนะมากกว่าเนื่องจากตลอดทั้งเกมสบโอกาสคลำเป้ามากถึง 32 ครั้ง แต่เข้ากรอบแค่ 5 ครั้ง ก่อนโดนทีเด็ดของทีมรองบ่อนเล่นงานในช่วงทดเวลาโดยพวกเขาส่งบอลเข้ากรอบเป็นครั้งที่สอง และได้ลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายต่อโดยจะปะทะกับ โปรตุเกส ในวันอังคารนี้

จากนั้นหลังจบเกม มันโช่ ได้แถลงกับสื่อว่า "มันยากที่จะอธิบายถึงเกมนี้ ประตูเกิดขึ้นหลังพ้น 90 นาทีไปแล้วโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย"

"นี่คือกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมเสียใจเพราะเราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงอนาคต เรายังต้องวิเคราะห์ความพ่ายแพ้นี้"

"ในฐานะของมนุษย์ ผมสามารถพูดได้ว่าผมรักนักเตะกลุ่มนี้มากขึ้นในคืนนี้ มากกว่าหลังจากเราประสบความสำเร็จเมื่อเดือนก.ค.ซะอีก ความผิดหวังใหญ่หลวงมาก" มันโช่ ระบุ

ทั้งนี้ นับเป็นหนที่สองติดต่อกันแล้วที่ อัซซูรี่ พลาดการเข้ารอบสุดท้ายศึก เวิร์ลคัพ ต่อจากปี 2018 ที่ รัสเซีย เป็นเจ้าภาพ


อิตาลี ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด