ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังช่วยทีมได้! อาร์เซน่อลไม่คิดขายเลโน่กลางซีซั่น

26 พฤศจิกายน 2564, 18:09 น.  ·  457


ยังช่วยทีมได้! อาร์เซน่อลไม่คิดขายเลโน่กลางซีซั่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" ไม่คิดที่จะโละ แบร์นด์ เลโน่ นายประตูสำรองเลือดเบียร์ พ้นทีมช่วงเดือนมกราคม โดยกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ยังเชื่อมั่นในฝีมือ

  อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะขาย แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เลโน่ ได้ลงเฝ้าเสาให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แค่ 5 นัดเท่านั้น และปัจจุบันได้ตกเป็นตัวสำรองให้กับนายทวารผู้มาใหม่อย่าง แอรอน แรมส์เดล แบบถาวรเรียบร้อย โดย นายด่านทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม

ปัจจุบัน เลโน่ เหลือสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" แค่ถึงปี 2023 ทำให้ อาร์เซน่อล อาจจะเลือกทำเงินเข้าสโมสร ด้วยการขาย โกลเลือดเบียร์วัย 29 ปี ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะปล่อย เลโน่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มองว่า เลโน่ ยังสามารถแย่งชิงตำแหน่งโกลมือหนึ่งกลับมาจาก แรมส์เดล ได้

ทั้งนี้ เลโน่ ซึ่งย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 122 นัด


แบร์นด์ เลโน่ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด