ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังพอขายได้! บาร์ซ่าได้รับข้อเสนอสปอนเซอร์ชุดแข่งแพงที่สุดในโลก

26 มกราคม 2565, 17:49 น.  ·  219


ยังพอขายได้! บาร์ซ่าได้รับข้อเสนอสปอนเซอร์ชุดแข่งแพงที่สุดในโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อเสนอสปอนเซอร์บนชุดแข่งที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกฟุตบอล โดย 2 รายที่ให้ความสนใจในตัวพวกเขามากที่สุดต่างก็เป็นบริษัทธุรกิจที่กำลังลุยตลาดคริปโตอย่างหนัก

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้รับข้อเสนอด้านสปอนเซอร์บนชุดแข่งที่จะทำให้พวกเขาได้เงินฤดูกาลละ 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,948 ล้านบาท) ซึ่งจะถือเป็นดีลด้านชุดแข่งที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ตามรายงานของ สปอร์ตร สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีผลงานในสนามที่น่าผิดหวัง อย่างเช่นการเป็นเพียงอันดับ 5 ในลีก ซึ่งต่างกับช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่พวกเขามักจะวนเวียนอยู่แถวอันดับ 1 กับ 2 เป็นหลัก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังถือเป็นทีมฟุตบอลที่มีคนติดตามบนโลกโซเชียบมากที่สุดของโลก จนทำให้ดูเหมือนว่ากระแสความนิยมในทีมยังไม่ลดลงมากเท่าไหร่นัก

ด้วยเหตุนี้ บริษัทหลายเจ้าเลยยังให้ความสนใจที่จะเป็นสปอนเซอร์ให้พวกเขา และตอนนี้กระแสเกี่ยวกับเรื่องนั้นก็รุนแรงขึ้นหลังจากที่ ราคูเท็น กับ เบโก้ 2 สปอนเซอร์บนชุดแข่งรายปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า เหลือสัญญากับพวกเขาอีกเพียงราว 6 เดือนเท่านั้น โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ เวแกนเนชั่น กับ โพก้าด็อท คือ 2 รายที่ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มากที่สุด

สำหรับ เวแกนเนชั่น นั้น เป็นบริษัทด้านธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาที่ลงมมาลุยตลาดคริปโตด้วย โดยพวกเขาสร้างสกุลเงินคริปโตของตัวเองขึ้นมาในชื่อ กรีนคอยน์ และว่ากันว่า ไอแซ็ค โธมัส ประธานบริหารของ เวแกนเนชั่น ก็ได้หารือกับ โจน ลาปอร์ต้า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของดีลนี้มาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ที่มีการพูดคุยกันเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยที่ เวแกนเนชั่น ตั้งใจจะร่วมมือกับ เทนเซนท์ บริษัทยักษ์ใหญญ่ด้านเทคโนโลยีสำหรับดีลนี้

ขณะที่ โพก้าด็อท ก็เป็นอีกบริษัทที่เล่นสกุลเงินคริปโต และพวกเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลน่า พิจารณาแล้วเช่นกัน แต่รายละเอียดจากทางฝั่งนี้ยังมีไม่มากเท่าไหร่นัก


บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด