ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังฟิตไม่สมบูรณ์! ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกมเอาชนะปืนใหญ่ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

2 สิงหาคม 2564, 15:00 น.  ·  315


ยังฟิตไม่สมบูรณ์! ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกมเอาชนะปืนใหญ่ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชี้ลูกทีมของตนสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่เล่นได้ยอดเยี่ยม สร้างสรรค์โอกาสได้ดี แถมยังเก็บชัยชนะได้อีกต่างหาก

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เชลซี กล่าวแสดงความเห็นในแมตช์ที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดฉากได้สวยเมื่อซัดประตูขึ้นนำจาก ไค ฮาแวร์ทซ์ นาทีที่ 26 กระนั้นพวกเขาโดนตีเสมอจาก กรานิต ชาคา ในนาทีที่ 69 แต่สุดท้ายอีก 3 นาที เชลซี มาได้ประตูชัยจาก แทมมี่ อับราฮัม

นายใหญ่ เชลซี แสดงความเห็นหลับจบเกมว่า "ผมคิวด่าเราเล่นได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นในครึ่งหลังมีหลายๆ อย่างที่ยากลำบาก เพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงทีมเยอะมาก เรามีความสุข สภาพร่างกายของเรายังไม่ได้ฟิตสมบูรณ์ในเวลานี้"

"นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับช่วงปรีซีซั่น แต่เรายังคงคว้าชัยชนะได้ซึ่งแน่นอนว่านี่คือเรื่องที่น่าพึงพอใจ แมตช์นี้ค่อนข้างเปิดกว้าง ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่โดยรวมแล้วผมมีความสุขกับการสร้างสรรค์เกม และแน่นอนว่าผมยิ่งมีความสุขที่เราคว้าชัยชนะได้" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม


ข่าวฟุตบอลล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล